Nhìn mà nực cười thật. Cuộc thì nghìn năm thăng long hà nội phần thuyết trình mình đã chọn sẵn bài chỉ có 3 tờ giấy là cùng. rất có ý nghĩ...

05.08.2010

Nhìn mà nực cười thật. Cuộc thì nghìn năm thăng long hà nội phần thuyết trình mình đã chọn sẵn bài chỉ có 3 tờ giấy là cùng. rất có ý nghĩa từ hồi tuần trước thế mà không chịu. Làm bài mới đến giờ này vẫn chưa xong. Nực cười thật, họ làm vậy để làm gì nhỉ. Muốn đánh bại mình à :)). Nghĩ kỷ đi nếu bài đó chịu học thì chắc tuần này đã xong phần thuyết trình rồi :)).

Rồi thêm phần văn nghệ, tôi muốn nhẹ nhàng ko chịu thì lại muốn múa. Ok tôi chìu :)). Tôi xem mấy người xoay sở như thế nào. Tôi bây giờ mệt lắm rồi, không còn hơi sức nào mà nhiệt tình như ngày xưa nữa. Tôi mà không cho múa thì chắc mấy người sẽ làm ầm nửa cho mà xem =)).

Không buồn nghĩ ngợi gì nữa, mệt mỏi lắm. Suy nghĩ thêm khiến mình càng mất bình tĩnh tốt nhất. Quan sát mà thôi.

Ai đọc bài này chắc nghĩ sao mình vô trách nhiệm thế nhỉ =)). Cũng đúng thôi:)), một con người trái tim đã chết, tâm huyết và nhiệt tình cũng ko còn thì liệu còn hơi sức nào mà để làm những việc vô bổ này ko nhỉ :)).

Mà thôi đừng nghĩ đến 6 từ Đoàn Thanh Niên Phường Long Tâm nữa :)). Một nơi thối nát chỉ biết hơn thua tranh giành đoạt lơi. Tôi không hiểu nổi vì sao họ tranh giành như thế nhỉ :)). 3 Năm nay tôi làm không biết mệt mỏi chỉ vì một thành tích tốt cho chi đoàn và mang lại nhiều niềm vui cho đến thanh niên khu phố thế mà nhiều người đã c ố tình phá tôi. Họ sợ tôi hơn họ chăng hay họ sợ tôi vào Đảng trước họ. Tôi nghĩ cả hai. À thôi không nói đến nữa. Sao này dù họ có thành công loại bỏ tôi. Thì những gì tôi làm cho cái chi đoàn này như được ngày hôm nay, tôi chẳng lấy làm gì buồn cả và cũng chẳng gì xấu hổ cả.

Ý viết cũng nhiều rồi nhỉ loay hoay cũng gần 1 giờ sáng rồi. Thôi ngủ vậy hehehe