Phù nhẹ cả người. Tối nay, trút được những bực dọc lâu nay của mình ra cũng đỡ phần nào. Dù biết rằng nó sẽ còn bị nhưng trước mắt là thế đ...

02.08.2010

Phù nhẹ cả người. Tối nay, trút được những bực dọc lâu nay của mình ra cũng đỡ phần nào. Dù biết rằng nó sẽ còn bị nhưng trước mắt là thế đi. Sắp tới gần thi 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Mình mệt mỏi lắm rồi, lần này thi chẳng quan tâm thắng thua nữa. Làm qua loa đại khái cho xong. Trái ngược năm trước nhỉ =)). Mà thôi, năm trước và năm nay khác rồi. Alessandro năm trước là 1 con người khác và Alessandro năm nay là một con người khác hoàn toàn.

Hôm nay mới bắn lại CF thấy khoái làm sao hahaha. Lâu rồi không bắn nên cũng khoái lắm :)). Nói chung chơi cho vui thôi ko ăn thua như lúc xưa =)). Giống như chơi WebGames vậy mà hahaha =)).

Nói chung là 2 ngày đầu tiên của tháng khá yên bình :)). Úi quên còn 1 việc là bải chiến trường mình vừa dọn nay lại tiếp tục chán thật =)). Thôi ngủ thôi =)).

À Qua nhiệm kỳ sẽ thấy mình khác rất nhiều đấy :))