Cuối cùng điều gì đến nó cũng sẽ đến. Ngày mai cuộc thi chính thức sẽ được bắt đầu. Mình cần phải tỉnh táo hơn. Chỉ làm xong ngày mai là mì...

07.08.2010

Cuối cùng điều gì đến nó cũng sẽ đến. Ngày mai cuộc thi chính thức sẽ được bắt đầu. Mình cần phải tỉnh táo hơn. Chỉ làm xong ngày mai là mình sẽ nghĩ ngơi 1 thời gian để quên đi những mệt mỏi vừa qua. Để rồi tiếp tục đón những thử thách tiếp theo. Mình không thể Ủ rũ hoài được. Mạnh mẽ lên nào, hãy coi đây là những bước đi đầu tiên chập chững vào đời nào.

Sau cuộc thi này, mình sẽ tạm thời không quan tâm đến công tác đoàn nữa. Mình cần một thời gian để yên tĩnh. Nếu ai đọc cũng sẽ thấy ngộ vì sao mình lại quá quan trọng công tác đoàn cấp cơ sở này. Nói thật, tôi bây giờ muốn không làm gì cả. Nhưng vì danh dự của Mẹ. Nên tôi không thể, bỏ ngang cái cụp. Nên tôi phải suy nghĩ thật kỹ làm phải cho tốt dù biết rằng bây giờ mình không còn nhiệt huyết nữa. Nhưng mình cũng phải làm sao cho trọn vẹn để khi mẹ rời khỏi chức danh Bí Thư Chi Bộ an toàn. Thì lúc đó tôi có thể rời khỏi chức danh Bí Thư Chi Đoàn an tâm được.

Thôi bây giờ nghỉ lung tung quá rồi. Tậm trung vào cho ngày mai đã. Rồi lúc đó muốn làm gì làm cũng được.