Đã tới lúc ăn mừng sinh nhật cũng như đám giỗ blog 360 độ : http://360.yahoo.com/nhactinh07 Quay ngược thời gian một chút hén !!. Khoảng cá...

Võ Ngọc Đăng's Official Blog

Đã tới lúc ăn mừng sinh nhật cũng như đám giỗ blog 360 độ : http://360.yahoo.com/nhactinh07

Quay ngược thời gian một chút hén !!. Khoảng cách đây vừa tròn 3 năm 14 ngày, cái ngày không thể quên đối với tôi. Là cái ngày tớ chính thức bước vào thế giới blog. Mà nói thật ra trước khi bước vào blog tớ chỉ kiên quyết viết nhật ký vào quyển sổ vì mình tha hồ viết mà ko sợ ai đọc được tâm tư của mình. Mà mình viết văn dỡ tệ, nhớ hồi còn học môn văn mình tuy khá nhưng sợ nhất là khoản phải làm bài tập làm văn. Ấy vậy khi viết nhật ký vào sổ còn chưa nên thân thì tớ vượt tới một "tầm cao" vượt bậc là tại cho mình 1 cái blog cho chính mình ở blog tiếng việt gì dùng không hiểu khoảng mấy tiếng phải vào google nghiên cứ thì ra được cái blog http://360.yahoo.com thế là tạo được 1 cái blog là http://360.yahoo.com/nhactinh07. Cái thở ban đầu ấy, sợ ko có bạn nên tìm mọi cách để có bạn bè, rồi mấy bài viết trên mạng thấy hay copy về post lên blog mình cho thật nhiều vào. Nhằm để có nhiều người đọc và làm sao cho blog mình thật hot. Dùng lâu rồi mình chật nhận ra rằng dùng cách ây ko hay. Thôi mình về lại chính mình cứ viết nhật ký do chính mình viết rồi những bài nào mình thấy hay thì copy về để dành đó làm tư liệu. Nào ngờ đâu oan nghiệt thay nó chính thức bị đóng cữa vào cái ngày 13-07-2009. Làm 1 thời gian dài bôn ba tìm ngôi nhà mới.

Tớ dùng cái blog 360 cũng được 2 năm 11 ngày ( 02-07-2007 / 13-07-2009 ) thì con nhỏ 360 cũng lắm bệnh lắm. Nào là phần Photo ko đổi được nè. Post entry ko lên này, thay avt cũng ko được. Nói chung những ai đã từng dùng cái blog 360 đã chứng kiến hết những căn bệnh của nó rồi. và bệnh nó ngày càng trầm trọng. Rồi điều gì đến cũng đã đến ngày định mệnh 13-07-2009 nó chính thức đóng cữa... Ai dè vẫn dùng sống sót mấy ngày thoi thốp thì nó cũng chết luôn.

Rồi Đăng ( thôi gọi Alex luôn hehehe ) lại chuyển qua rất nhiều nhà nào là Yobanbe, YuMe, Blog.com.vn nói chung là để ủng hộ hàng việt. Khi đóng cửa blog 360 thì mình xác định là sẽ mất rất nhiều bạn bè đặc biệt hơn là những người yêu thích bóng đá ( đa phần fan Juve và Ac Milan thôi ). 1 phần mấy người đó ko dùng mấy cái blog Yo, YuMe, Blog.com.vn, một fần nào đó không dùng hàng Việt, và một phần nào kiên quyết ko dùng nữa. Rồi dùng 1 thời gian khoảng 2 tuần thì ko thấy hấp dẫn và tình cờ biết được Facebook và Multiply thế là chuyển qua dùng ( 1 bên mạng xã hội và 1 bên là Blog ). Multiply bắt đầu trở bệnh đại cực nặng là bị hãng phát hành cấm IP Việt Nam làm dùng thấy ngán. Thế rổi bỏ luôn lại dùng Face được 1 thời gian thì cũng bị cấm IP mà do bọn bộ Viễn Thông cấm mới đau.

Tức lắm rồi bỏ ko dùng 1 thời gian, buồn chán 1 thời gian dài. Nhưng Alex tôi quyết định trở lại và dùng Blogger và lạc quan rằng đừng có bị gì trục trặc nữa nha. Dùng blogger 1 thời gian lại bị dính chưỡng :((. Mất pass nick mail vongocdang@gmail.com làm mất luôn blog http://ngocdangit.blogspot.com.

Thế là quyết định làm lại cái blog mới. Và nó đã được ra đời là blog này dùng được gần tròn 1 tháng rồi. Suy nghĩ đi nghỉ lại thì rãnh sẽ làm thêm 1 cái blog mới để lưu những bài viết hay mà mình sưu tầm vào đó làm tư liệu còn blog này để mình viết nhật ký, cũng như tâm sự...

Mình biết rằng, mình ko phải người nổi tiếng nên mình cũng không hy vọng nhiều vào những Comment cho blog mình mà hy vọng rằng sẽ có người đọc được blog mình thế thôi. Đó cũng là niềm hạnh phúc lắm rồi

Sau entry này mình sẽ nghiên cứu làm sao blog mình đẹp hơn tý nữa hihi. Mình sẽ cố gắng chăm sóc blog hơn nữa vì đối với mình blog bây giờ đã 1 phần ko thể thiếu. Mặc những ai cho rằng : Blog mình dỡ hơi, tốn thời gian viết văn tệ hại. Nhưng còn với tớ nó đã và đem lại cho mình điều gì và tớ coi nó như một người người bạn, để trút những tâm sự trong ngày để xem rằng mình đã làm được gì trong ngày. thì tớ và những ai đọc hết entry sẽ hiểu thôi!!! Welcomes mọi người đến blog của mình hehe.

Hãy nhớ rằng, blog này là nơi để chia sẻ, nếu thích thì tới chơi và luôn được đón chào, còn nếu không thích, cứ lẳng lặng ra đi và không bao giờ cần phải vào lại. Được quyền góp ý nhưng không bao giờ được ra điều kiện, văng tục hay bất lịch sự!

Cảm ơn những ai đã đọc qua entry này ^^!!.

Từ nay mình sẽ dùng chính thức 1 blog và 1 mạng xã hội chính thức :

http://ngocdangk2.blogspot.com/
http://www.facebook.com/vongocdang

còn Y!H : yeu_nhu_khong_yeu30
Mail : ngocdangbrvt@gmail.com

còn mấy blog khác chỉ là phụ thôi nhé ^^.

Thôi giờ đi ngủ mai còn đi làm nữa^^. Dạo này đi kinh khủng hehehe.

Tiện post mấy tấm hình chơi:D.



Nghe nhạc đấm đuối :))










Mấy tấm này chụp lúc chờ mẹ thu phí bảo hiểm hehehe