Dạo này mình cũng đi nhiều nhỉ :D. Tiếc rằng cái Điện Thoại vào mạng ko được nên chẳng thể vào Facebook được mà cập nhật được hix :(. Mình ...

Bận bịu thật ...

Dạo này mình cũng đi nhiều nhỉ :D.

Tiếc rằng cái Điện Thoại vào mạng ko được nên chẳng thể vào Facebook được mà cập nhật được hix :(.

Mình mệt mỏi rồi. Muốn đi đâu chơi 1 thời gian nhưng tiếc rằng mình còn vướng vào công tác đoàn nên cũng chẳng thể nào đi đâu được. Nhất là lúc này càng bận rộn. Chỉ còn mỗi tháng 8 nữa thôi là hết nghỉ hè mà vướng víu nhiều việc nên chán thật.

Tuần sau là thi rồi nên càng bù đầu chẳng biết sắp xếp như thế nào chán thật. Nhìn người ta đi chơi nghỉ hè sướng còn 2 mẹ con mình thì ôi hỗi ơi :)). Công việc khu phố còn dữ hơn là công việc tư nhân. Mình cũng không hiểu mẹ mình nghĩ gì :)). Lúc nào cũng bắt mình làm cho nhà nước. Ặc thôi đi :)). Làm tư nhân cho khoẻ =)).

Nói chuyện đó cũng khá xa... bây giờ lo trước mắt cái đã rồi tính hehehe...

Cuối cùng cũng có nơi để úp ảnh rồi :)). Dùng Photobucket bị lỗi giờ qua Flickr vậy :)).

À quên cái hôm nay lập thêm cái blog : http://juventinik2.blogspot.com để tìm những bài hay post vào đó làm lưu trữ vậy còn blog này để mình viết tâm sự :P.

Thôi học bài đây :))