Hôm nay nhớ blog quá..., nên viết vài dòng vậy. Đáng lẽ phải viết vào ngày hôm thứ 3 hay hôm qua. Nhưng có lẽ mình mệt quá nên cũng chẳng ...

Đi và đi...làm và làm

Hôm nay nhớ blog quá..., nên viết vài dòng vậy. Đáng lẽ phải viết vào ngày hôm thứ 3 hay hôm qua. Nhưng có lẽ mình mệt quá nên cũng chẳng muốn viết gì mấy. Dạo này công việc cũng nhiều lắm. Chạy bon bon cả ngày, nên tối về mệt lừ cả người nên cũng ko muốn viết gì mấy.

Sáng nay mình vào ba chơi định 2 cha con đi ăn sáng thì chú tư hồng bạn ba lại đang ở đó chơi thế là xong. Hai cha con khỏi đi ăn sáng. Chơi đến gần 10 giờ thì về. Rồi anh chị 2 Phương từ Tiền Giang về Long Hải để đám giổ cô sáu bên nội ảnh ghé chơi thế là lần quần dẫn anh chị vào rẫy chơi rồi đi ăn đến 13h mới xong. Về đến nhà thì tranh thủ đi nằm giường. Nằm giường xong về ngủ một giấc. Lúc đó mệt lã cái người. May còn đủ cảm nhận có trời mưa nên cũng đồ mình giặt tối qua cũng ko bị ướt. Xong lay hoay lo chuẩn bị cho buổi sinh hoạt chi đoàn. Như vậy xong 1 ngày...

Nói chung cả ngày nay mệt mỏi thật... nhưng cũng mừng vì mỗi ngày trôi qua thì cái thời gian mình rời BCH chi đoàn này cũng sắp gần hiện thực rồi. Thật lòng mình cũng ko muốn nghĩ tham gia cho lắm. Nhưng mình đã quá mệt mỏi lắm rồi. Bây giờ phải là lúc cho mình thôi. Phong trào đoàn không có mình thì cũng có người khác lo làm gì. Đúng như tử vi nói năm nay mình sẽ gặp hạn và y như rằng là thế. Thôi ko nghĩ đến vấn đề này nữa đâu.

Còn về phần 3 mình nói thật ớn ổng thật. Sài tiền còn ớn hơn mình. Mình ăn lẫu 80k mình đã tiếc nói chi ( Sài 3k tớ còn tiếc huống chi 80k hahaha =)) ). Ổng ăn uống gì mà phát sợ. Phiếu thanh toán lên đến 537k đúng là ớn lạnh. Ổng sài đồ hay ăn uống gì lúc nào cũng phải ngon, đồ phải thật xịn. Hừ nói về ba đúng là có nhiều điều để nói lắm. Thậm chí mình còn muốn chửi ổng nữa cơ. Mà thôi dù chửi ổng cũng chẳng giải quyết vấn đề gì.

Không nói đến bố nữa. Tự dưng giờ nó buồn sao ấy. Đúng là mình thất thường thật hehe.

Thôi mệt quá rồi 2 ngày bon bon trên con đường mệt quá giờ tranh thủ up tý ảnh rồi ngủ hehehe.






0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết