Ngày hôm nay nói thật là ngày vui đối với mình. Sáng nay đang nghe nhạc thì thình lình đám bạn học cũ ghé chơi. Bất ngờ cực kỳ, lâu lắm rồ...

Ôi Những người bạn năm xưa

Ngày hôm nay nói thật là ngày vui đối với mình. Sáng nay đang nghe nhạc thì thình lình đám bạn học cũ ghé chơi. Bất ngờ cực kỳ, lâu lắm rồi không gặp lại những người bạn năm nào. Nay được gặp là mừng hết cỡ luôn. Bảy năm rồi còn gì. Từ ngày tốt nghiệp xong thì mỗi đứa một nơi.

Mình thì sang trường Đại Học Công Nghiệp 4 và nó cũng chính là nguyên nhân khiến cho mình thất bại cho đến ngày hôm nay mới đứng dậy được một phần nào. Còn Linh, Dung thì học Châu Thành. Mấy đứa còn lại thì học Nguyễn Bĩnh Khiêm.

Nói chung về phần mình thì từ khi học xong cấp 2 mình đã chọn sai con đường. Nên ngày hôm nay là một thất bại. Thôi ko nói về mình nữa.

Thời gian cũng lâu lắm rồi ko gặp lại ai nấy cũng đã lớn rồi.

Nào mình đánh giá từng bạn lớp cũ nào :X.

Linh nói thật từ hồi đi học mình và nó chẳng ưa gì nhau. Nhưng công nhận sau nhiều năm không gặp lại nhau. Nay nó xinh lên tý hihi và điệu hơn chứ mới ác.

Dung thì để tóc ngắn nhìn cũng để thương. Nhưng nói chung là Dung cũng vậy có điều cao hơn tý.

Còn mấy thằng đực rựa thì nói chung là thằng Vũ mập hơn ngày xưa nhiều. Thằng Tấn thì gọn hơn tý có điều nó vẫn vậy. Thằng bình thì tuy lớn nhưng vẫn dáng dấp nhỏ con ngày xưa. Còn về phần thằng Hoan mình ko nhớ nổi ra.

Tuy có được mấy đứa thôi cũng vui lắm. Tiếc rằng cuộc họp mặt lớp cũng ko thể nào đủ thành viên nữa rồi. Biết rằng có nhiều đứa chuyển nhà, mấy đứa đi nghĩa vụ còn có thể tìm được nhưng lớp 9A2 ngày nào mãi mãi sẽ ko còn được gặp thấy được 1 người bạn. Thúy Hằng một người bạn nay đã ra đi vì bệnh Ung Thư quái ác. Cầu mong bạn ở dưới sống được vui vẻ hơn nữa nhé.

Nói thêm chuyện này càng buồn chuyển qua vấn đề bà Trầm đi. Ngày mai bà Trầm về bà rịa chắc còn mừng lắm đây. Bả từ Kiên Giang nghe họp lớp cũng xí xọn lên đây mà họp lớp cũng phục bã luôn :)). Mang cả con lên nữa. Thôi bây giờ chẳng biết như thế nào để mai tính tiếp vụ bà Trầm =)).

Cả ngày đi với tụi nó vui thật :P. Định ghé cô Hồng chơi ai dè cô Hồng mắc dọn nhà nên ko tiếp được chán thật. Thể cả băng kéo nhau về Cô Nga chơi. Cô cũng nhớ tụi mình ghê. Tuy lâu năm rồi không gặp cô vẫn còn nhớ hết từng đứa. Tuy vẫn có 1, 2 đứa cô chưa nhớ hết :|. Chơi vui lắm đến chiều bận việc nên mình về trước hơi bị chán.

Thôi giờ ngủ để mai còn có thể quậy tiếp khi bà trầm lên đây hehe. Ngày 21 mình phải thi lại chán thật. Mà cũng quyết lên Vũng tàu chơi với lớp hehehe.