Xong thế là hết cho Brazil .... Mình cũng ko ngờ trận này Hà Lan đá tốt thật hehe... Mong sao đội bóng Messi sẽ vô địch chứ đừng để thằng Đứ...

Áo Juve Mùa Tới ^^...................

Xong thế là hết cho Brazil ....

Mình cũng ko ngờ trận này Hà Lan đá tốt thật hehe...

Mong sao đội bóng Messi sẽ vô địch chứ đừng để thằng Đức hay Tây Ban Nha vô địch ghét 2 thằng này cực kỳ hehehe....

Ủa kỳ ta nói ko xem nữa sao mà còn theo dõi làm chi ta hehehe....

Hôm nay có 1 chuyện cũng đáng rất quan tâm đó là Juve ra áo mùa sau....

Lúc đầu nhìn xấu lắm .... nhưng nhìn kỷ lại cũng khá đẹp .... thôi quan trọng nhất juve mùa sao sẽ đá tốt hơn....

Năm sau ko quan trọng chuyện đạt Scudetto mà quan trọng là trở về top 4 là được hehehe

Ối dào hôm nay tâm trạng toàn "đánh ba" ko ta hehehe

Ý quên một điều hôm nay Face đổi được Avatar rồi hehehe.... còn úp được hình mừng hết cỡ

Thôi giới thiệu áo mới juve đây...........

IPB Image
IPB Image
IPB Image
IPB Image
IPB Image
IPB Image

================

Xong về cuộc sống thường ngày thôi................

Hôm nay em trai mình chuẩn bị thi đại học rồi .....................

Chúc em trai thành công điều mình mong muốn...................

Tự tin lên nhé Vũ................

Anh biết em sẽ ko đọc được đâu nhưng trong thâm tâm anh chúc em thành công đạt điều mình muốn...........Tự tin lên nhé em trai....

Anh Hai Đăng của em...................

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết