(JFC) – Cựu huấn luyện viên Dino Zoff cho rằng Juventus đã rất hời trong thương vụ Mirko Vucinic với Roma trong tuần này. ...

Dino Zoff đánh giá cao vụ chuyển nhượng Vucinic

 
(JFC) – Cựu huấn luyện viên Dino Zoff cho rằng Juventus đã rất hời trong thương vụ Mirko Vucinic với Roma trong tuần này.

Cầu thủ người Montenegro đặt bút kí một bản hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin sau khi được AS Roma chấp nhận phí chuyển nhượng là 15 triệu Euro.
Vucinic là một bản hợp đồng tuyệt vời,” thủ môn huyền thoại của Italia và Juventus phát biết trên Calcionews24.com, “Cầu thủ này không quá đắt nếu bạn xem xét giá của Javier Pastore (43 triệu Euro để đến Paris SG)“.
Theo tôi, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và Tổng giám đốc Beppe Marotta đã hoàn thành tốt các thương vụ trong thời gian này”.
Vucinic là gương mặt mới nhất gia nhập Juventus mà câu lạc bộ hy vọng sẽ đem lại chiến thắng  sau hai mùa giải liên tiếp kết thúc ở vị trí thứ 7.
Tôi cho rằng Juve sẽ thi đấu tốt ở mùa giải năm nay, họ chắc chắn không thể chơi tồi hơn,” cựu thủ môn và cựu huấn luyện viên Juve nói thêm.
Đội bóng đang được xây dựng một cách thông minh và mục tiêu của đội đơn giản chỉ là lấy lại hình ảnh Juventus và chiến đấu đến phút cuối“.
Tôi không rõ là họ có đủ sức để giành Scudetto hay không, nhưng vị trí thứ 3 hoàn toàn là một mục tiêu tối thiểu“.
JFC – Juventus Fan Club in Vietnam

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết