(JFC) - Juventus sẽ mở màn chiến dịch Serie A 2011-2012 của mình vào ngày 28 tháng 08 bằng chuyến hành quân đến Udinese. Nhưng với tám b...

Conte hài lòng về Juventus và Vucinic

(JFC) - Juventus sẽ mở màn chiến dịch Serie A 2011-2012 của mình vào ngày 28 tháng 08 bằng chuyến hành quân đến Udinese. Nhưng với tám bàn thắng và một màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với Cuneo đã làm huấn luyện viên Antonio Conte rất hài lòng, chắc chắn đó không phải là bởi kết quả trận đấu mà chính bởi những gì các cầu thủ Juventus đã thể hiện trong trận đấu.

Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ, vị chiến lược gia trẻ tuổi này không hề che giấu sự hài lòng của mình: “Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị và đó mới chỉ là một bước tiến. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, nhưng điều tôi hài lòng nhất đó là thái độ và sự say mê tập luyện mà tôi thấy được từ các cầu thủ của mình“.

Đó chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng điều này chẳng làm thay đổi bất cứ điều gì bởi vì chúng tôi đang xây dựng một tâm lý chiến thắng và chúng tôi phải luôn luôn thi đấu với tinh thần cao nhất mình có“.

Về màn trình diễn ấn tượng của Vucinic trong màu áo Bianconeri, Conte cho biết: “Anh ấy đã gia nhập đúng thời điểm và Tổng giám đốc Giuseppe Marotta đã rất xuất sắc trong thương vụ chuyển nhượng này. Bây giờ, tôi đã có thêm một vũ khí khác nữa cho việc bố trí đội hình và tôi biết rằng anh rất có khả năng“.


Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho anh ấy khả năng thể thao tuyệt vời, cùng với khả năng xâm nhập và bùng nổ đúng lúc. Kỹ thuật cùng với khả năng nhận thức chiến thuật trong khi đang di chuyển rất tốt. Vucinic là một cầu thủ có thể lực, sức bền và nhanh nhẹn; là hình mẫu của một cầu thủ hiện đại. Giờ đây, tôi phải cố gắng thay đổi anh từ một cầu thủ giỏi trở thành một nhà vô địch“.

Cuối cùng là một vài suy nghĩ về các cầu thủ trẻ, đặc biệt là Pasquato: “Cậu ấy có những tố chất để thi đấu ở bên cánh. Pasquato đã làm rất tốt, giống như De Silvestro và Ruggiero“.

Thông tin thêm về tình hình chuyển nhượng của Juventus: Có vẻ như Juventus đã xác định Eljero Elia sẽ là cầu thủ chạy cánh lý tưởng của mình và sẽ đề nghị mức giá 8 triệu Euro cho ngôi sao của Hamburg.

Theo tờ Tuttosport, câu lạc bộ đã quyết định Elia là lựa chọn tốt nhất sau khi Michel Bastos khẳng định ở lại Olympique Lyonnais.

Tổng giám đốc Marotta được cho là sẽ bay đến Hamburg vào thứ hai và đề nghị mức giá 8 triệu Euro. Cầu thủ quốc tế 24 tuổi người Hà Lan có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau ở cả hai cánh đã gia nhập Hamburger SV vào năm 2009 với mức giá chuyển nhượng là 8.9 triệu Euro từ câu lạc bộ Twente và đã từng nhận được sự liên hệ từ phía Liverpool và Chelsea.

Bên cạnh đó, Juventus cũng được cho là đang trong cuộc đàm phán với trung vệ người Uruguay là Diego Lugano của câu lạc bộ Fenerbahce.

JFC – Juventus Fan Club in Vietnam

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết