(JFC) – Arturo Vidal phải trải qua bài kiểm tra mắt cá chân vào ngày hôm nay sau khi gặp phải chấn thương mắt cá trong tr...

Chấn thương của Vidal không nghiêm trọng


(JFC) – Arturo Vidal phải trải qua bài kiểm tra mắt cá chân vào ngày hôm nay sau khi gặp phải chấn thương mắt cá trong trận hòa 2-2 với Chelsea tối qua.
Cầu thủ quốc tế người Chile rõ ràng là đã thi đấu rất khó khăn sau pha ghi bàn đầu tiên ở hiệp 1 nhưng Vidal vẫn cố gắng chịu đựng để tiếp tục thi đấu.
Cựu cầu thủ của Bayern Leverkusen  nghi ngờ bị xoắn mắt cá chân phải nhưng đã được chẩn đoán  không có bất cứ chấn thương nghiêm trọng nào sau ngày hôm nay.
Vidal tự tin rằng mình có thể ra sân vào ngày thứ 7 trong trận đấu với Chievo Verona nhưng có thể sẽ là an toàn hơn cho anh ấy với chuyến hành quân  tới Fiorentina vào ngày thứ 3 tuần sau.
JFC – Juventus Fan Club in Vietnam

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết