(JFC) – Fabio Quagliarella giải thích về những gì anh đã cảm giác khi qua mặt thủ môn Petr Cech để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Juventus....

Quagliarella: “Khi tôi đối mặt với Cech … “

(JFC) – Fabio Quagliarella giải thích về những gì anh đã cảm giác khi qua mặt thủ môn Petr Cech để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Juventus.

Nhìn lại những gì diễn ra trong trận đấu, đây là một kết quả rất quan trọng đối với chúng tôi khi phải đối mặt với đội bóng đương kim vô địch “, anh phát biểu về kết quả trận đấu với Chelsea đêm qua tại đấu trường Champions League.
Tôi đã dự định sút bằng chân trái của  mình, rồi tôi nhận thấy các hậu vệ không có ở đó, vì vậy tôi đã chọn cách một chọi một với thủ môn Cech“.
Quagliarella đã rời băng ghế dự bị một vài phút trước đó, thay cho Sebastian Giovinco. “Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi được vào sân và hy vọng sẽ có một vài cơ hội để ghi bàn. Tôi đã nắm lấy cơ hội đó và sát cánh cùng với mọi người bằng cách ghi bàn. Tôi đã thi đấu hết mình“.
Hiển nhiên là thật không dễ chịu khi ngồi trên băng ghế dự bị và xem các trận đấu từ đường pitch, nhưng trong một đội bóng lớn luôn luôn  có sự cạnh tranh. Tôi luôn luôn ngồi ở đó và hy vọng có một khởi đầu từ a) hoặc b) để rời khỏi băng ghế dự bị. Có lẽ nên sớm hơn 10 phút cuối cùng!
Quagliarella đã chạy đến ôm chầm lấy HLV Massimo Carrera sau khi ghi bàn, nhưng anh ấy tiết lộ đó không phải là ý định ban đầu của mình.
Tôi đang chạy về phía Marco Storari để ăn mừng với anh ấy và đã rất hạnh phúc khi ôm Massimo, vì ông ấy là người đã cùng trải qua mọi thứ với chúng tôi. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của ông ấy ở Champions League, vì vậy chúng tôi đã có chút căng thẳng và xúc cảm“.
JFC – Juventus Fan Club in Vietnam

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết