Cả ngày đi sài gòn giờ về tới nhà rồi mà vẫn còn thấy mệt mỏi.... Hừ lần này, đi muốn phát điên với mấy cái con người thiếu văn hóa ( cái ...

Chuyện Star Club.....

Cả ngày đi sài gòn giờ về tới nhà rồi mà vẫn còn thấy mệt mỏi....

Hừ lần này, đi muốn phát điên với mấy cái con người thiếu văn hóa ( cái này không biết nói cái từ gì để diễn tả nên chọn từ này =)) ) . Nói 4h30 là xe chạy, mà đến gần 6h mới đến điên thế. Còn mấy người kia thì khoái chờ để cho họ đi chung luôn. Cớ gì phải chờ họ chứ. Bực đến muốn chửi thề. Làm đến trễ còn ko được cái áo đẹp ( tới nơi còn nằng nặc xin cái áo mới quê ác =)). Đến trể rồi còn ko biết thân biết phận còn đòi tiên, muốn có áo thì đến sớm đi rồi có =)) ).

Đi dự cái Star Club của Prudential năm nay nhìn chung quá dỡ. Tổ chức năm nay quá sơ sài =)). Chẳng hứng thú gì hết =)). Nghĩ đi nghĩ lại nghĩ công tác đoàn sắp nghĩ nên cái tiền trợ cấp cũng chẳng còn. Giờ đi làm thêm thì mẹ không chịu đâu. ( mà chẳng còn thời gian thì làm cái quái gì =)) ). Chỉ còn cái Bảo Hiểm là lữa chọn an toàn =)). Bây giờ thử làm cái ngành này thử biết đâu :)).

À quên hôm nay, đi lên xì gòn mua được cái áo juve mùa này mừng thật. Tiếc là chỉ có áo sân khách thôi. Áo sân nhà juve hết hàng mẹ rồi. Đành chịu kiểu này phải săn bằng được cái áo sân nhà. Hết tiền mượn tiền mẹ, ngày mai phải vào ba xin 300k vậy :)).
Thôi ngủ mệt rồi :)).

Sáng mai còn phải làm cái bài tập kiểm tra và vào bố xin tiền =)). Giờ ổng có tiền cứ xin ổng hahaha