Phù xong... Mệt thật, nhưng mệt này lòng nó vui . Việt nam có chiến thắng lớn nên dù có mệt cũng mau hết mệt hehehe. Chắc nhiều người nào ...

Suy nghĩ vu vơ...

Phù xong...

Mệt thật, nhưng mệt này lòng nó vui . Việt nam có chiến thắng lớn nên dù có mệt cũng mau hết mệt hehehe. Chắc nhiều người nào vào đây thấy blog hôm nay mình có khác chứ gì :)).

Muốn thay đổi blog này sau cho nó đẹp hơn tý. Cho cầu kỳ tý đó mà hahaha. Dạo gần đây tâm trạng mình cũng phiền phức nhỉ. Cô mười út cũng đã mất 5 ngày rồi. Chắc giờ này tội nghiệp ông mười, lúc còn cô mười thì 2 vợ chồng thủ thỉ với nhau. Giờ cô mười qua đời rồi, giờ nghĩ đến ông mười cũng thấy tôi.

Hừ sao dạo này, mình lại hay nghĩ đến chuyện này nhỉ. Có lẽ rằng những chuyện vừa xảy ra ở cái đám tang mình thấy tội cho ông mười. Hừ thôi có lẽ sắp xếp vào thăm ổng đi.

Ghét thật bị hắc xì cả ngày nay.... cả tuần nay mệt mỏi thật. Muốn 1 ngày ngủ thật đã mà không được. Công việc cứ tới liên tục chán. Tuần này và tuần sau không còn có thời gian để thở nữa. Thôi mệt thật đi ngủ luôn. Chịu hết nổi rồi.