Khuya rồi !!. Mới đầu tuần, mà cảm giác sao nó mệt mỏi thật. Sáng nay ngủ dậy, uể oải vươn mình thức dậy sau giấc ngủ vùi từ tối đêm qua...

07.12.2010

Khuya rồi !!.

Mới đầu tuần, mà cảm giác sao nó mệt mỏi thật.
Sáng nay ngủ dậy, uể oải vươn mình thức dậy sau giấc ngủ vùi từ tối đêm qua.

Bây giờ nói thật, việc học thêm cái ngành Quản Trị Kinh Doanh đúng là sai lầm. Nhưng cũng phải cố gắng đi bước nào hay bước đó. Cả ngày chẳng muốn nghĩ ngợi gì nhiều.


Điều bây giờ mình muốn, thức dậy ở một nơi không phải nhà mình, không phải ở BRVT. Tôi chỉ muốn mình thức dậy ở Tiền Giang hay một tỉnh nào đó ở Miền Tây sông nước. Lâu rồi tôi không được ngắm cảnh ở đó. Tôi muốn tìm một nơi thư giãn đầu ốc để chuẩn bị tinh thần cho năm sau mọi việc tốt đẹp hơn.

Cái quan trọng hơn là tôi muốn bỏ đi những phiền não mà hơn một năm qua đã xảy ra với tôi.
Nghĩ đi nghĩ lại tôi đã nhiều lần lựa chọn sai lầm. Không kiên quyết rời chức vụ bí thư từ hồi năm trước. Rồi muốn rút từ hồi tháng 5 cũng không. Giờ là việc học QTKD này nữa. Có lẽ những phút nổi hứng của tôi.

Mà khiến cho tôi chọn lựa sai lầm. Mình có lẽ rằng nên rút kinh nghiệm từ đây.
Suy nghĩ thật kỹ vấn đề của mình đưa ra rồi hãy quyết định. Chứ đừng có vội vàng rồi. Sau khi thực hiện rồi cảm thấy tiếc.....

Thôi cũng mệt rồi đi ngũ đây...