2 bữa nay mưa liên tục, chán thật. Đối với mình, 2 ngày nay là những ngày u ám nhất trong tháng. Cả ngày hôm qua, vì chuyện đó nữa mà mình ...

Tối tăm....


2 bữa nay mưa liên tục, chán thật. Đối với mình, 2 ngày nay là những ngày u ám nhất trong tháng.

Cả ngày hôm qua, vì chuyện đó nữa mà mình lại mất đi một buổi học. Vì cái đó mà mình ko thể xem đại lễ nghìn năm thăng long. Rồi cả, 1 buổi chiều hôm qua dầm mưa đi làm. Mệt điên cả người thật. Rồi tối lại mưa tiếp phải dầm mưa đi tiếp. Mệt mỏi và ê ẩm cả ngày nay.

Còn hôm nay, chưa gì sáng sớm 2 mẹ con lại cải nhau vụ xác nhận. Rồi trời tiếp tục mưa từ sáng đến giờ chưa dứt hẳn. Mưa làm cả nhà mình ngập trong biển nước. Làm máy Vi Tính của mẹ bị hư luôn rồi. Tệ thật, kiểu này phải san sẽ máy cho mẹ như lúc trước nữa càng dễ phát cáu vụ đó nhất. Phải tính làm sao mua bằng được cái Laptop vào lúc này mới được.

Tối học về nghe mẹ nói dì Lan đã chết rồi. Mình nghe cũng buồn thật. Trớ trêu cách đây mới đó chưa được 10 ngày mẹ và tôi còn lên thăm dì. Nay dì mất rồi, nhưng cũng mừng cho dì một phần. Đỡ bị đau khổ do căn bệnh ung thư quái ác hành hạ nữa. Mong dì an lòng mà ra đi.

Thôi cũng khuya rồi đi ngủ đây.

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết