Mưa riết mấy bữa nay, làm mình cứ bị ho hoài. Mưa vào toàn ban đêm riết sao chịu nổi đây trời. Ngày mai chủ nhật đúng là điên thật. Ngày đá...

09.10.2010

Mưa riết mấy bữa nay, làm mình cứ bị ho hoài. Mưa vào toàn ban đêm riết sao chịu nổi đây trời.

Ngày mai chủ nhật đúng là điên thật. Ngày đáng ghét nhất lại đến chứ không phải ngày mình chờ mong tới. Ngày mai thi thủ lĩnh thanh niên ở phường. Mình chẳng muốn đi tý nào. Đi gặp cái con người ấy, dễ khiến mình đau đầu thật. May mà còn có bữa học nên cũng đỡ phần nào :(. Chán thế, nhỉ.

Ngẵm nghĩ về mình, thì cũng có nhiều điều không hài lòng nhỉ. Dạo gần đây hay mất bình tĩnh, trong công viêc quá. Cố gắng làm sao đừng nóng nãy nữa. Phải thật bình tĩnh sữ lý công việc. Chứ mất bình tĩnh hoài không nên vào lúc này....

Ý quên, buổi học hôm nay chứ =)). Trưa nay, không tài nào ngủ được. Nghi là tối nay học, mình thế nào cũng bị ngũ gật cho mà xem. Đúng y như rằng dự đoán. Vào học ngủ gật :(, mà hôm nay học gì mệt thật. Trong người lúc nào cũng mệt mỏi :)). Tội ông thầy lúc nào cũng cố gắng làm mình sôi động lên mà chẳng nỗi :)).

Thôi mệt rồi nói nhiều quá cái ngủ ko được. Sáng mai ngủ dậy muộn rồi gặp rắc rối lớn....