Mình lại bị bệnh nữa rồi. Bực thật chứ.. ghét lắm. Phải cố gắng chăm lo sức khỏe hơn trong thời gian tới. Mẹ và mình hôm nay lại tiếp tục...

28.10.2010

Mình lại bị bệnh nữa rồi. Bực thật chứ.. ghét lắm. Phải cố gắng chăm lo sức khỏe hơn trong thời gian tới. Mẹ và mình hôm nay lại tiếp tục buồn nũa rồi. Không biết vì sao mẹ và mình rất thương chó, mèo lắm. Mỗi lần mèo hay chó bị bệnh là y như rằng hai mẹ con buồn lắm.

Cách đây 11 ngày nhà vừa bị mất con mèo con do bị mất trộm. Nay nhà lại tiếp tục mất thêm một con mèo dễ thương vĩnh viễn ra đi nữa rồi. Mèo à!! đã 6 năm mày ra đời. 6 năm biết bao nhiêu kỷ niệm. Mày đã sống và góp phần cho cái ngôi nhà này thêm, phần sinh động lên. Tao và mẹ luôn luôn yêu quý mày và những đứa khác nữa.

Nếu trong đêm nay mày ra đi thì mong mày đừng giận tao và mẹ nhé. Chúc mày ra đi thanh bình!!.


Chắc sẽ có người đọc qua cái này rồi sẽ nói mình làm chuyện rùi bu. Xin thưa!! Không đâu!! dù là con người thì con vật cũng có tình cảm của riêng nó. Nói thật bây giờ buồn lắm thêm đang bị bệnh nên cũng chẳng biết nói gì nữa. Đầu thì trống rỗng và khó chịu lắm. Nhắc đến thì chĩ làm thêm khó chịu trong lòng và đau nhói trong tim ấy.

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết