Hừ mấy ngày nay, sao sao ấy nhỉ. Tự dưng lại muốn đổi blog mới cũng lắm chuyện nhỉ. Thật tình mà nói cũng chẳng muốn mà một phần vì muốn d...

26.10.2010

Hừ mấy ngày nay, sao sao ấy nhỉ. Tự dưng lại muốn đổi blog mới cũng lắm chuyện nhỉ. Thật tình mà nói cũng chẳng muốn mà một phần vì muốn dùng cái blog 360 độ của ngày xưa hơn đấy. Ôi thôi, để từ từ nghiên cứu vấn đề đó hén. Đang suy nghĩ nên dùng cái này luôn hay làm 1 cái web hẳn hoi. Hơn là Webblog như thế này.

Sức khỏe mình dạo gần đây, không được tốt. Ngày hôm nay, lại bị xỉu làm cho mẹ lo quá trời luôn :(. Hix lần thứ 2 trong tháng bị xỉu. Không biết vì sao lại như thế. Chắc bữa nào 2 mẹ con mình phải lên sài gòn khám bệnh tổng quát quá. Mà xui cũng có cái may, mình đang leo lên nóc nhà bắt con mèo nhà mình đang bệnh mà nó leo lên nóc nhà kiệt sức leo ko nổi. Nên phải lên bắt nó, bắt xong vừa xuống là chóng váng mặt mày và xỉu tại chỗ. Chứ xỉu trển là tiêu luôn rồi :((. Chắc gần đây mình hay thức khuya, hay ngủ muộn kèm theo gần đây ít vận động nên sức khỏe yếu đi thì phải.

Qua bài học này mình nên biết giữ gìn sức khỏe mới được. Còn về học hành muốn nói quá. Nhưng thôi đi ngủ đây....

Trưa mai học về sẽ viết một bài về gia đình và đoàn thanh niên... giải tỏa những cái này để cho mình đỡ buồn và tập trung hơn cho học tập. Chứ ko nói ra thành ra làm bản thân mình càng mất bình tĩnh và bị chi phối những cái này.

Đăng Ơi!! Đăng À!! Mày Cố Lên Nhé!!Fighting!!