Ngày nay, với việc làn sóng Hallyu ngày càng trở nên rộng lớn, các nhóm nhạc nữ của K-pop đang ngày càng mang tên tuổi của mình vươn ra ...

Trong các nhóm nhạc nữ, thành viên nào có vai trò 'thu hút tầm nhìn'?

Ngày nay, với việc làn sóng Hallyu ngày càng trở nên rộng lớn, các nhóm nhạc nữ của K-pop đang ngày càng mang tên tuổi của mình vươn ra ngoài thế giới, đặc biệt là các quốc gia châu Á như Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Malaysia.

Với vẻ ngoài dễ thương và đáng yêu, những bài hát 'ăn tai', và những vũ đạo quyến rũ, họ đã và đang nắm giữ trái tim của rất nhiều fan. Một số nhóm nhạc nữ hiện nay còn được mệnh danh là 'nhóm nhạc quốc dân', và mặc dù họ còn chưa thực hiện những hoạt động quảng bá của mình tại nước ngoài, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy các bài hát của họ xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc nước ngoài.

Có thể nói rằng, trong các nhóm nhạc nữ ngày nay, không thể không có một thành viên đóng vai trò 'thu hút tầm nhìn' cho nhóm, khiến cho nhóm trở nên nổi tiếng. Những cô gái này không chỉ giữ sự nổi tiếng cho riêng mình, mà còn trở thành bộ mặt của nhóm và giúp cho các thành viên còn lại của nhóm trở nên nổi tiếng.



Một ví dụ điển hình chính là Goo Hara của Kara. Cô ấy được nhận xét là trông rất giống với một nữ ca sĩ hàng đầu Nhật Bản, Namie Amuro, nhưng với hình tượng vừa dễ thương lại vừa quyến rũ, Hara đã trở nên rất nổi tiếng và khiến mọi người nhận ra cô ấy chỉ trong vài giây.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 732x1024.


Đối với SNSD, thì gương mặt của nhóm chính là YoonA. Với khuôn mặt búp bê xinh xắn và nụ cười đáng yêu, YoonA có thể làm cho rất nhiều trái tim của các fan nam đập loạn nhịp ngay sau khi SNSD ra mắt. Vì sự nổi tiếng của YoonA, chúng ta có thể thấy cô ấy hay ở vị trí trung tâm trong khi nhảy, hay trong những buổi phỏng vấn. Tài năng diễn xuất của cô ấy cũng ngày càng được công nhận, và thậm chí cô ấy còn được đóng phim với nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, Kwon SangWoo.



Trong nhóm nhạc nữ tài năng và xinh đẹp 2NE1, Sandara Park chính là thành viên đóng vai trò quan trọng này. Dara rất nổi tiếng vì vẻ đẹp 'trẻ mãi không già' của mình, và Dara không chỉ làm các fan ngất ngây vì nét đẹp của bản thân, mà còn nhờ vào cách nói chuyện rất dễ thương và chất giọng đặc biệt của mình.



Với sự nổi tiếng ngày càng gia tăng của f(x), sự đặc biệt của nhóm chính là việc biến tất cả các thành viên trở thành người thu hút sự chú ý của mọi người. Dựa vào tính cách riêng của bản thân, mỗi cô gái của f(x) lại tham gia vào một hoạt động khác nhau. Sulli - cựu diễn viên nhí của f(x), hiện tại đang là MC của chương trình SBS Inkigayo, và ngoài ra, Sulli còn góp mặt trong không ít quảng cáo, và thậm chí còn nhận được lời mời biểu diễn thời trang tại một chương trình. Còn Victoria - cô gái Trung Hoa của f(x), hiện đang tham gia vào chương trình We Got Married với Nichkhun của 2PM.

Những nhóm nhạc khác như Brown Eyed Girls, 4Minute, Secret Rainbow cũng đã có được những gương mặt tiêu biểu cho riêng mình, và họ đang chứng minh rằng, sự nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ thời nay phụ thuộc không ít vào sự nổi tiếng của những thành viên đóng vai trò quan trọng này.

Source: Nate + Allkpop.

Credit: Allkpop.

V*Trans: x_gilr94@YAN Kpop News.

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết