Vé cho " SNSD’s Into The New World Encore Concert " tại Taipei sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 10 đã được bán hết chỉ trong ...

[22.09.10] Ban tổ chức concert của SNSD tại Taipei tịch thu vé chợ đen



Vé cho "SNSD’s Into The New World Encore Concert" tại Taipei sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 10 đã được bán hết chỉ trong vòng một ngày. Việc bán vé đã được mở cửa bởi các thành viên Superdome vào ngày 18 Tháng 9.

Do nhu cầu quá lớn, SNSD sẽ tổ chức concert vào hai ngày 16 và 17 tháng 10 ở Taipei Arena . Ban tổ chức của concert, Superdome phát biểu rằng 2 buổi Concert vào 16 và 17 là tương tự nhau. Super Junior Leeteuk và Donghae sẽ tham gia biểu diễn với tư cách khách mời của concert này.

Mặc dù vé concert đã được bán ra, nhưng vẫn còn hàng nghìn fans hâm mộ muốn được cầm chiếc vé trên tay. Gần đây, Superdome đang cố gắng hết sức mình để tịch thu những vé chợ đen và mở thêm 1 đợt bán vé nữa để các fans hâm mộ có thể đến tham gia nhiều hơn. Những người mua trượt vé sẽ có cơ hội được xem các cô gái biễu diễn vào ngày 17 tháng 10.



Source: chinatimes.com
Etrans: fanwonder.com
Vtrans: Kid Leader@360kpop

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết