Nhanh thật mới đây cũng đã 22 tuổi rồi!!!...mới chớp mắt đây mà mình đã lớn như thế này............. Thời gian qua mình rất có nhiều chuyệ...

Tôi

Nhanh thật mới đây cũng đã 22 tuổi rồi!!!...mới chớp mắt đây mà mình đã lớn như thế này.............

Thời gian qua mình rất có nhiều chuyện ko hay đã xảy ra.......


Dù biết rằng mình rất chán nãn, bất mãi, buồn bực..................

Dù rằng Đăng hôm nay ko còn như lúc xưa.................


Đăng hôm nay muộn phiền ưu tư rất nhiều...............


Nhưng chẳng lẻ rằng mình lại phải bị ảnh hưởng từ nó sao...............

Chẳng lẽ rằng mình yếu đuối thế sao.......................


Không mình ko phải yếu đuối..........mình ko phải là con người nhu nhược...........mình càng ko phải là con người yếu năng lực.............


Tất cả điều ko..........mình có năng lục mình có nghị lực có đủ sức mạnh........................


Tại vì sao mình ko làm được...............những điều đó.................


Có thể rằng một phần mình lười.................một phần mình bất mãn, buồn bực......................đã làm mình buông xuôi tất cả.........


Ko thể được mình phải tỉnh để làm lại.....................làm lại tất cả để cho họ thấy mình làm được, mình có năng lực.........


Để làm được điều đó thì....................


Ngay từ bây giờ có lẽ rằng điều mình cần phải làm là thay đổi chính mình..............


Thay đổi triệt để những điều chưa hay chưa tốt về mình để sao thành con người tốt hơn...........

Đừng như lúc trước tự hứa rất nhiều lần.........rồi lại ko làm được........

Đăng à lúc này cái gia đình này trong mong vào mày nhiều lắm đó.....

Đừng để họ buồn nữa..................Dù biết rằng
.......... mấy năm nay tuy có ít nhiều thay đổi nhưng chưa hoàn toàn đâu đăng à.................

Đây là lúc mày cần phải tự tin hơn để mà đứng dậy......................sao những gì vấp phải..........


Đăng à tao tin chính mày sẽ làm được điều đó đăng........................


Tất cả sẽ tốt đẹp hơn nếu mày tự thay đổi................... còn ko mày sẽ chết thôi Đăng à....................

Tôi( Võ Ngọc Đăng )

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết