Haizzz xong một tuần và cũng gần xong 1 tháng rồi. Ngày rời cái nơi chết tiệt cũng đang đến gần. Trong đầu mình hiện nay chỉ có 1 điều duy...

25.07.2010

Haizzz xong một tuần và cũng gần xong 1 tháng rồi. Ngày rời cái nơi chết tiệt cũng đang đến gần. Trong đầu mình hiện nay chỉ có 1 điều duy nhất đáng quan tâm thôi. Nghĩ lúc nào cũng phát chán. Thôi ko nghĩ đến nữa. Chứ rầu rĩ vì nó hoài cũng riết thành điên.

Còn mấy ngày nữa là đến cái hội thi nghìn năm thăng long hà nội rồi. Ngày mai chuẩn bị họp BCH Thôi. Chỉ còn phần văn nghệ và thuyết trình thôi. Mai cũng phải lo cho xong chứ không kẻo bọn nó lại nói này nọ điên cả đầu mình. Làm việc trúng cái động quỷ nên chán thật.

Tuần sau làm những gì ta ?

Thứ 2 lên gặp anh an để hỏi vụ Ngọn Nến Tri Ân, Thu lại Áo Đoàn. Liên lạc bằng được chị Hương nhờ chị ấy viết bài thuyết trình. In bài hát Nhớ mùa thu hà nội cho Xuân và Nhung hát. Làm Đĩa CD Nhớ Mùa Thu Hà Nội.

Thứ 3 họp BCH Chuẩn bị hội thi nghìn năm thăng long hà nội. Đi tập huấn Quân Sự gì đó phường kêu.

Mấy ngày kia chưa biết làm gì.

Chỉ biết ngày 29 đón quân nhân xuất ngũ.

Nhìn cái lịch làm việc nhìn mà phát ói luôn. Làm khu phố một tháng có 250k tiền lương mà hoạt động còn hơn tiền hỗ trợ nữa. Một hoạt động tốn tiền xăng rồi tiền điện thoại thấy ớn luôn.

À tối nay làm cái lễ ngọn nến tri ân. Năm nay làm thấy lượm thượm quá đi. Chắc do mưa quá =)).

Thôi ngủ mệt quá.