Sau khi thông tin bị rò rỉ rất nhiều trong vài giờ qua, KBS cuối cùng đã phát hành thông cáo báo chí chính thức tiết lộ những thành viê...

[18.10.11] Danh sách dàn diễn viên tham gia vào "Invincible Youth 2" được xác nhận - xin chào G8

[IMG]

Sau khi thông tin bị rò rỉ rất nhiều trong vài giờ qua, KBS cuối cùng đã phát hành thông cáo báo chí chính thức tiết lộ những thành viên mới của "Invincible Youth 2".

Ngoài những thành viên đã được xác nhận là Jiyoung, Boom, Sunny, Hyoyeon Amber, dàn diễn viên bao gồm cả Suzy (miss A), Bora (SISTAR), Woori (Rainbow) Yewon (Jewelry). Cũng có thông báo rằng Lee Soo Geun sẽ thay thế người được thông báo trước đó là Ji Hyun Woo làm MC.

"Suzy Jiyoung là những người nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước, và chúng tôi mời họ tham gia với sự xuất hiện tươi mới trong vai trò là những maknae", nhà sản xuất đã tiết lộ cho season sắp tới.

Với Bora (SISTAR) Amber (f(x)), nhà sản xuất mong đợi họ sẽ ra mắt như là những thành viên cố định. "Sự xuất hiện nhỏ của họ trong những chương trình thực tế rất quyến rũ. Ngoài ra, họ cũng có nhiều điều để thể hiện vì họ chưa lần nào là thành viên cố định. Với Amber, rất thú vị khi xem cô ấy sẽ thích nghi như thế nào với nền văn hoá truyền thống ở Hàn Quốc."

"Woori (Rainbow) là một nhân vật bốn chiều và có tính cách mạnh mẽ, thể hiện tiềm năng đang tăng cao khi là ngôi sao Hallyu với sự nổi tiếng tại Châu Á. Yewon (Jewelry) cũng đã thể hiện được tài năng xuất sắc và sự can đảm đối với một tân binh", họ nói.

Về hai thành viên của SNSD, những nhà sản xuất mong đợi về những kỹ năng tạp kỹ của họ. "Sunny cho thấy sự ấm áp và một trái tim như Soonkyu ở Season 1, và chúng tôi hi vọng cô ấy sẽ cho thấy sự ấm áp và mang lại tiếng cười trong Season 2. Hyoyeon tham gia nhờ vào sự nổi tiếng ở Châu Á và Châu Âu, cũng như sự quyến rũ độc đáo của mình."

Tập đầu tiên của "Invincible Youth 2" dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 11 tháng 11.

Credit: allkpop
Source: Star News, inNews
V-trans by: Bờm[Bo]@360kpop
Take out with full credit

2 nhận xét:

  1. sao hg co member nao nhom t_ara het........co pe suzy sao hg moi ji yoen nua se tuyet biet bao.......dan cast nay nhin ko thix nhu season 1 nhug van hong coj........invincible youth number1

    Trả lờiXóa
  2. kaka tớ thì sẽ chú ý đến 2 thành viên s9 và bé út kara

    Trả lờiXóa

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết