Chào mọi người !! Mọi người có khỏe không nhỉ hihi. Trước tiên là cho Alessandro này cảm ơn mọi người đã ghé thăm Blog mình. Mong rằng sẽ ...

09.05.2011



Chào mọi người !!

Mọi người có khỏe không nhỉ hihi. Trước tiên là cho Alessandro này cảm ơn mọi người đã ghé thăm Blog mình. Mong rằng sẽ được mọi người ủng hộ và góp ý cho blog mình nhé hihihi

Mà cũng lâu rồi tớ mới viết nhật ký ở blog đấy nhỉ!!. Không biết nói chuyện gì đây nhỉ. Dạo này chỉ toàn perf thôi hà. Hay là nên sưu tầm thêm những bài truyện ngắn hay bài viết về Bác Hồ cho mấy bạn và mình có thêm chút kiến thức nhỉ hihi. Thôi cái đó tính sau hahaha. Nói về phần mình thì mấy ngày nay có điều muốn nói chuyện với Mother nhưng ngại có lẽ rằng ngày mai nên nói chuyện với mẹ rồi. Để tồn lâu có khi xảy ra chuyện không hay. ( Còn chuyện gì thì bí mật ) Và tranh thủ 1 ngày gì đó rãnh rôi đi đâu chơi một bữa thôi hihihi. Kiêu thêm đám thằng Vũ, Bình mới được hahaha. Ý thứ 7 này đàm cước thằng Hoan chúc mừng nó đã đeo gông rồi :)). Chừng nào đến mình nhỉ hahaha còn lâu lắm =)).

Hôm 07.05.2011 diễn ra supershow 3 ở Việt Nam chắc nhiều bạn cũng đi coi ai có coi kể tớ nghe với hihi. Cái này gọi là bon chen đấy =)). Nếu SNSD, T-Ara, CNBlue qua là bằng mọi giá đi coi mới được với điều kiện tổ chức ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, BRVT thì còn có thể coi được ngoài vùng phủ sóng trên thì pó tay hix. Hi vọng nhỏ nhoi mong thành hiện thực há há há

À sắp tới đám giỗ bà Nội hay ông Nội rồi. Xui quảy là tổ chức nhà mình mới đau. Cái dòng họ này chán ngày lắm rồi. Tránh xa họ càng xa càng tốt cho mình. Đã nói làm trong rẫy đi xong cái đám giỗ rồi tập trung 6 đứa lại rồi ông muốn phân thằng nào con nào thờ phụng ai là tùy ông. Chủ yếu để tôi không bị mang tiếng này nọ, thế không chịu tự dưng phán tôi làm đám giỗ lần này. Điên thật mắt công bọn nó nói rằng mình tranh giành tài sản với bọn nó. Điên tiết thật, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.

Thôi đừng nghĩ đến cái dòng họ này, coi như không có họ đi.

À mai mua cái thanh tre làm Kim bap cho đẹp chứ lần trước làm được mà xấu quá đi mất hix. Thôi ngủ sớm ngủ ngon nhé.

Tặng Kèm : Dear Mom - SNSD