Hừ lại tiếp tục hành trình chặn Face của VNPT nữa rồi :)). Chán khoái chặn nó thế là sao :-w. Chặn đi rồi ta sẽ tìm cách vào à =)). Tạm thời...

Tạm biệt VLTK

Hừ lại tiếp tục hành trình chặn Face của VNPT nữa rồi :)). Chán khoái chặn nó thế là sao :-w. Chặn đi rồi ta sẽ tìm cách vào à =)). Tạm thời vào Face bằng điện thoại hahaha. Đúng là hơi bất tiện nhưng sẽ đỡ hơn là không có.

Dạo này, lại tái xuất chơi games lại. Phát bệnh do một lần tò mò xem thử con cái bang mình đưa thằng bạn chơi như thế nào riết tái thành bệnh. Và bệnh này tái phát được 4 tháng rồi. Bây giờ có lẽ rằng nên bỏ nó và chấm dứt để lo học hành còn hơn. Mình chơi games đâu có giỏi đâu mà chơi nhỉ hehe. Chơi những game mini mình còn có thể chơi được chứ mấy games online mình chơi ko giỏi cho lắm.

Không nói đến games nữa nhưng cũng phải nói. Vì game mình cũng 1 lần sa ngã rất nặng giờ. Mình không muốn mình cũng vì game mà nó chi phối cuộc sống mình nữa. Từ bỏ nó có lẽ là tốt hơn cả.. Dù rằng rất tiết 10 triệu điểm cống hiến, 66k tiền vạn và nhiều tài sản có giá trị khác nữa. Nhưng rồi cũng có ngày phải rời xa nó. Bỏ bây giờ có lẻ là thích hợp nhất. Tạm biệt games, tạm biệt những người bạn đáng yêu.

Lần này sẽ không để cho mình mắt bệnh đó tái phát nữa. Không đụng đến game là mình không bị chi phối đến nó nữa. Ôi lại vấn vương những tài sản ảo đó. Bỏ đi đăng ơi. Có thể hôm nay, mày mất đi một số đồ vật có thể suy ra tiền thật chưa đến 1 triệu. Nhưng mày bỏ được thì sao này mày sẽ lấy lại được nhiều hơn..

Alessandro Võ Fighting!!

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết