Chào mọi người một ngày tốt lành chứ!!. Mới tập thể dục xong nên còn hơi mệt hihihi. Mình cần phải chú ý sức khỏe mình hơn nữa. Mấy năm nay ...

Secret Diary : 19.02.2010

Chào mọi người một ngày tốt lành chứ!!.

Mới tập thể dục xong nên còn hơi mệt hihihi. Mình cần phải chú ý sức khỏe mình hơn nữa. Mấy năm nay hầu như mình ít chú ý đến việc này. Có lẽ rằng nên phải biết quan tâm đến mình nhiều hơn nữa. Để còn có sức khỏe mà có thể làm được nhiều việc khác nữa.

Ngày hôm nay, vừa lo xong cái vụ kết nạp đoàn viên mới. Nói thật thì nực cười thật. Cái này đáng lẽ phải là bí thư nhiệm kỳ này phải lo đằng này mình lại là người lo. Nực cười thật chứ, khi mình làm thì chửi mình cho cố vào. Bây giờ khi mình nghĩ không làm nữa thì lại "Đăng ơi, em cố gắng hỗ trợ BCH nhiệm kỳ này giúp chị nhé". Nực cười thật, pó tay với mấy người này.

Mà nói thật lòng tôi bây giờ mới thoáng được tư tưởng của mình và nghĩ ra rằng : Trong thời kỳ còn làm Đoàn Thanh Niên, tôi cảm thấy rằng đó là một cơ hội tuyệt vời vì tôi đã có thể thiện hiện được chính bản thân mình. Tôi nghĩ rằng tham gia ĐTN đã khiến tôi không còn nhút nhát nữa và đã mạnh dạn hơn nhiều. Bây giờ tôi có thể tự tin rằng những gì mình làm cho ĐTN khu phố này là đáng tự hào dù cho rằng có nhiều kẻ đã từ coi thường tui không biết làm.

Có lẽ rằng tuần tới mình sẽ cố gắng phụ những con người đó lo cái Nghĩa Vụ Quân Sự cho vẹn toàn. Dù bây giờ đối với mình không còn mang cái trách nhiệm nữa mà là Niềm Đam Mê với Đoàn cũng như là chứng tỏ rằng họ sai và tạo uy tính của mẹ với họ. Vì chi đoàn yếu là chi bộ sẽ bị chê cười. cứ như thế nhé...

Thôi không nói đến vần đề đó nữa. Bây giờ là lúc mình phải lo lắng cho sức khỏe của mình kèm với cố gằng thật nhiều trong học tập và phải biết lo lắng cho gia đình cũng như ba mẹ mình nhiều hơn nữa. Tôi muốn rằng từ năm 2011 này tôi sẽ trưởng thành và chín chắn hơn nữa.

Alessandro Võ Fighting !!

Ngọc Đăng Fighting !!

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết