CUNG kính mời nhau chén rượu nồng CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng VẠN chuyện...

Chúc mừng năm mới 2011


CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện trọn đời đẹp ước mong
*****************************
╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗� �╗╔╗
║╚╝║║══║║══║║══║� �╚╝║
║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝� �═╗║
╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ • N E W Y E A R 2 0 11
*****************************
Năm mới đã đến rồi!!.

Hy vọng rằng mọi điều sẽ tốt đẹp với mình.

Mong sao cho mẹ yêu dấu, sức khỏe tốt hơn năm vừa rồi.

Hy vọng ba hãy làm 1 điều gì đó cho gia đình và hãy chứng tỏ mình là trụ cột trong gia đình.

Chúc Vợ chồng anh hai công việc thành đạt.

Còn Anh ba thì hãy biết thương ba nhiều hơn đừng hỗn láo với ba nữa. Đừng coi tài sản là trên hết nữa nhé.

Mong chị tư biết chăm sóc gia đình chị nhiều hơn. Biết lo lắng, chăm sóc dạy dỗ con cái tốt hơn. Đặc biệt mong chị đừng có bài bạc nữa.

Anh năm chị năm thì đừng keo kiệt nữa.

Chúc chị Sáu khỏe và có thật nhiều sữa để cho cháu gái của em nó mạnh khỏe.

Còn với các cháu Bi, Như, Na, Tí Nị, Bo thì ăn mau chóng lớn. Thương yêu lẫn nhau. Sức khỏe thật tốt nhé. Còn mấy cháu nào đi học rồi thì học thật giỏi thật tốt nhé.

Chúc mọi người năm mới An Khang Thịnh Vượng, Đặc biệt là Sức Khỏe thật tốt mới có thể làm được điều mình muốn ^^

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết