Hiện tại chắc hẳn không còn một từ nào có thể diễn tả nổi sự thất vọng của cộng đồng CF đối với thực cảnh trong game. CF là một tựa game ...

Càng update hack càng tràn lan, chuyện thật như đùa

Hiện tại chắc hẳn không còn một từ nào có thể diễn tả nổi sự thất vọng của cộng đồng CF đối với thực cảnh trong game.
CF là một tựa game MMO FPS được xem là đang làm mưa làm gió trong thị trường game online Việt Nam vào thời điểm hiện tại, những cuộc đấu súng đầy gay cấn, thú vị đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Ngoài ra với những tính năng lạ mắt thì CF đã phần nào vượt qua các tựa game cùng thể loại khác để chiếm lĩnh thị trường.

Tuy nhiên trong thời gian vừa qua hầu như toàn bộ gamer chân chính đang tỏ ra vô cùng bức với tình trạng hack đang ngày một gia tăng trong hầu hết các game đấu này. Giờ đây chỉ cần lên các diễn đàn GO Việt Nam chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp các topic báo cáo hack và hi vọng GM xử lý.


Rất nhiều topic với nội dung tương tự đã được lập ra.

Hack đã là một cái gì đó gắn liền với thương hiệu GO, chúng tồn tại song song và đã chạy đua cùng nhau trong một khoảng thời gian không hề nhỏ, thật khó có tựa game nào ở Việt Nam mà có thể khẳng định rằng không bao giờ tồn tại vấn nạn hack cả. Nhưng quan trọng ở đây là NPH có quan tâm tới việc truy tìm và diệt trừ hacker hay không thôi.

Điều này hiện tại có vẻ như quá xa xỉ đối với tựa game CF bởi theo phản ánh của nhiều gamer thì giờ đây CF đã trở thành sân chơi riêng dành cho hacker và NPH cũng không có nhiều hành động thiết thực để ngăn chặn tình cảnh này. Gamer nickname acdsee chia sẻ:

“Dù muốn hay không tôi cũng phải công nhận rằng từ 3 phiên bản update mới nhất trở lại đây thì vấn nạn hack đã gia tăng 1 cách chóng mặt (khá nghịch lý), rất nhiều gamer chân chính đã cảm thấy bức xúc với điều này, GM thì không hề quan tâm tới lời tố cáo của người chơi, những topic lập ra cả tuần thậm chí cả tháng cũng chẳng ngươi có thẩm quyền nào đả động tới...”.

“... Tôi có cảm giác như NPH đã buông xuôi đầu hàng trước hacker bởi hệ thống Anti hack của CF hiện nay hoạt động không còn đảm bảo chất lượng và đội ngũ GM có vẻ nhưng không còn quan tâm tới việc truy tìm và loại bỏ hacker nữa (hay là vì không xử lý nổi). Hi vọng rằng NPH sẽ mạnh tay hơn và có những biện pháp thiệt thực cấp tốc để trả lại một sân chơi lành mạnh, công bằng cho cộng đồng chúng tôi”.


Trong các trận đấu bây giờ lúc nào cũng xuất hiện bóng dáng của hacker.

Có thể nói đây là nguyện vọng lớn nhất của toàn thế gamer CF muốn gửi tới NPH, chứ nếu cứ để tình trạng một nhân vật sở hữu những “báu vật” trị giá cả chục triệu lại không thể thắng nổi 1 hacker cầm M16 mới khả năng siêu phàm 1 viên chết ngay hay một tay súng vô cùng bình thường lại có thể clear 1 team trong vòng 30 giây kể từ khi trận đấu bắt đầu.

Điều đáng buồn hơn là thực cảnh người chơi do quá ức chế với hacker nên quyết định trở thành một... hacker để có thể tìm kiếm được niềm vui chiến thắng, cứ như vậy thì chẳng mấy chống mà vấn nạn hack sẽ phủ kín toàn bộ sân chơi CF, tính công bằng sẽ không còn nữa mà thay vào đó là ai có kinh nghiệm hack giỏi hơn sẽ là người chiến thắng.

Tình hình hiện nay đã trở nên vô cùng xấu, hi vọng rằng NPH sẽ sớm có biện pháp giải quyết hữu hiệu nào đó trước khi mọi việc trở nên không thể kiểm soát, lúc đó thì hậu quả sẽ thật khó tưởng tượng.

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết