Các thành viên của T-ara sẽ cùng nhau tận hưởng kì nghỉ kỷ niệm của họ trong Tết âm lịch. Mặc dù họ đã phải quay quảng cáo cả một ngày...

[01.02.11] T-ara tiết lộ mong muốn và kế hoạch của họ trong năm mới


Các thành viên của T-ara sẽ cùng nhau tận hưởng kì nghỉ kỷ niệm của họ trong Tết âm lịch.

Mặc dù họ đã phải quay quảng cáo cả một ngày dài, các cô gái vẫn mừng rỡ khi họ tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên trong tháng này tất cả 7 thành viên có thể gặp nhau kể từ khi họ ngừng quảng bá album.

Kỳ nghỉ sắp tới đặc biệt rất quan trọng với T-ara bởi vì họ đã nhận được một kì nghỉ kéo dài trong 1 tuần. Vì T-ara chỉ nhận được 1 ngày cho Trung Thu năm ngoái, các cô gái đã xác định được được mình sẽ làm gì trong kì nghỉ này.

Soyeon nói: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận được một kỳ nghỉ dài, và nó bất ngờ như vậy bây giờ tôi đang tự hỏi làm thế nào để chi tiêu cho hợp lý. Tôi sẽ được về nhà và không có vấn đề gì tôi sẽ ngủ một giấc thật sâu, sau đó dành thời gian với gia đình của tôi. Tôi muốn trở lại là một người bình thường, xem phim và uống cà phê với bạn bè của tôi".

Hyomin tiết lộ rằng: "Gia đình là tri kỉ của tôi và tôi muốn làm một cô con gái thật tốt, vì vậy chúng tôi sẽ nấu tất cả các món ăn. Bạn nghĩ gì về kỹ năng nấu ăn của tôi? Tôi nấu ăn khá là tốt đó. Trong năm cuối của Chuseok, tôi về rất nhà muộn vào ban đêm và đã vô cùng xin lỗi vì chỉ ngủ qua một giấc thật ngắn, nhưng tôi sẽ chắc chắn rằng tôi sẽ ngủ một giấc dài và sẽ không về muộn nữa".

Thật không may cho Eunjung cô không thể nhận được kỳ nghỉ do lịch trình bận rộn của mình với "Dream High".

"Lịch trình quay phim của tôi rất dày đặt vì vậy tôi không chắc liệu tôi có thể nghỉ ngơi không nữa. Tôi muốn về nhà ít nhất là 1 ngày và ăn bánh gạo với gia đình của tôi. Ngay cả nếu tôi không được về nhà, tôi sẽ không thất vọng. Vì tôi được yêu mến như một diễn viên và nhận một cái gì đó lớn lao trong nó."

Khi được hỏi về những món quà trong năm mới, các thành viên cho thấy mặt trưởng thành của mình bằng cách nói rằng họ muốn được tặng quà cho bố mẹ của họ và sẽ tặng những người hàng xóm xung quanh.

Trưởng nhóm Boram trả lời: "Tôi sẽ viết một lá thư cho cha mẹ tôi với tất cả mọi thứ và tôi quá nhút nhát để tiến lên phía trước. Tôi không giỏi trong việc thể hiện bản thân mình, vì vậy tôi hy vọng sẽ nhận tình cảm của các bạn".

Hyomin sẽ chuẩn bị một món quà đặc biệt cùng với một món quà bằng tiền. "Tôi đã mua giày cho cha mẹ tôi và họ yêu thích nó. Họ đã rất vui khi tôi đưa nó cho họ, nhưng họ cảm thấy rất vui và mang đôi giày tôi tặng đến thăm tôi. Tôi sẽ tặng cho họ một cái gì đó thật bắt mắt lần này".

T-ara cũng đang chuẩn bị cho một năm lớn nhất của họ kể từ khi ra mắt, như các cô gái đang có kế hoạch tham gia làn sóng Hallyu tại Nhật Bản trong tháng 4.

Jiyeon nhận xét "Đây là điều chúng tôi đã mơ ước, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện điều đó. Tôi muốn chúng ta được yêu thương nhiều như chúng tôi được yêu ở Hàn Quốc. Tôi tự tin vào điều đó."

Qri nói thêm: "Tôi rất vui mừng, tôi không thể ngủ. Đôi khi chúng tôi thậm chí sẽ ở lại suốt đêm nói về chương trình quảng bá Nhật Bản của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đi từng bước để tránh những sai lầm đáng tiếc. Tất cả các kỹ năng ngôn ngữ của chúng tôi đã rất thành tạo vì vậy không có bất kỳ vấn đề gì."

Boram tiếp tục: "Sau khi nghỉ ngơi, bây giờ tôi nhận ra như thế nào là tốt và tôi cảm thấy được sự bận rộn. Chúng tôi cảm thấy tốt trở lại vào đầu tháng này sau khi nghỉ ngơi sau một thời gian quảng bá ''Crazy Because of You". Thậm chí nếu đó rất khó khăn, tuy rất bận rộn nhưng thú vị vì môi trường làm việc của chúng tôi rất mới mẻ và tôi vui khi mọi việc làm đều mới."

Khi được hỏi để lựa chọn cuối cùng của năm mới - Boram đã chọn: "Tôi muốn có một người bạn trai và tôi nói chuyện với anh ấy. Tôi muốn có một người nào đó tôi có thể nói chuyện, nhưng kể từ khi tôi có rất nhiều bạn gái, nếu tôi có một người bạn trai thì thật tuyệt."

Source: DongA Ilbo via Nate
Credits: Allkpop
V-trans by Twister@360Kpop

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết