TTO - Prudential Việt Nam vừa thông tin chính thức về việc chi trả Bảo tức đặc biệt với tổng trị giá 43 tỉ đồng cho 21.000 khách hàng. ...

21.000 khách hàng Prudential nhận 43 tỉ đồng bảo tức đặc biệt

TTO - Prudential Việt Nam vừa thông tin chính thức về việc chi trả Bảo tức đặc biệt với tổng trị giá 43 tỉ đồng cho 21.000 khách hàng.
Kết quả kinh doanh năm 2014 của Prudential cho thấy công ty phát triển khá bền vững với việc dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
Kết quả kinh doanh năm 2014 của Prudential cho thấy công ty phát triển khá bền vững với việc dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
Theo đó, những khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn trong năm 2014 và đã được hưởng lãi chia cuối hợp đồng hoặc khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đã được thông báo chi trả bảo lãi chia cuối hợp đồng trong năm 2014 cùng với quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn sẽ nhận thêm khoản tiền này (ngoại trừ các trường hợp tử vong năm 2014 nhưng đã được chấp thuận giải quyết toàn bộ và vĩnh viễn vào các năm trước.)
Prudential hiện là công ty bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam chi trả thêm Bảo tức đặc biệt cho khách hàng và đây là lần thứ 5 Prudential công bố chi trả Bảo tức đặc biệt (lần đầu vào năm 2007 và sau đó là  chi trả trong các năm 2012, 2013 và 2015).
Tổng số tiền chi trả Bảo tức đặc biệt của Prudential đã lên đến 2.222 tỷ đồng.
Việc chi trả bảo tức đặc biệt là kết quả của hoạt động kinh doanh, đầu tư hiệu quả trong những năm gần đây của công ty. Không chỉ là lời tri ân thiết thực mà còn thể hiện cam kết của Prudential trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu cũng như  nỗ lực nâng cao quyền lợi khách hàng.
Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết việc Prudential quyết định chi trả các khoản Bảo tức đặc biệt lần thứ 5 là thể hiện những nỗ lực đem lại lợi ích và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng tại Việt Nam. 
Cr : Tuổi Trẻ Online

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết