Xin Chào !!. Alessandro's Blog đã trở lại :)). Trước tiên cho Alex nói vài lời !! Thứ nhất mình trở lại sẽ cố gắng upload nhanh nhất ...

Xin Chào Tôi Đã Trở Lại

Xin Chào !!.
Alessandro's Blog đã trở lại :)).
Trước tiên cho Alex nói vài lời !!
Thứ nhất mình trở lại sẽ cố gắng upload nhanh nhất có thể.
Thứ 2 do hiện nay mình đi làm cũng chả có nhiều thời gian để update liên tục nên mong các bạn hiểu.
Thứ 3 hiện nay Megaupload và Multiupload đồng loạt die. Thì tớ sẽ dùng cái host mới để upload cho các bạn.
Thứ 4 một số perf HD củ link đã die thì tớ pó tay vì tớ chỉ giữ lại perf 720p của DBSK, SNSD, Kara, T-Ara mà thôi nên cũng chả thể re up lại cho các bạn ở những nhóm khác được thành thật xin lỗi vì những sự thay đổi ngoài ý kiến này Blog tớ xưa nay chỉ có MU, Multi, MF là chính giờ die 2 cái cũng đau thật.
Thứ 5 hy vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ blog 1 lần nữa nhé !!

3 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết