Thermaltake là một hãng sản xuất các linh phụ kiện máy tính khá nổi tiếng trên thị trường, trong số đó có các thiết bị chuyển đổi năng...

Đánh giá chi tiết Thermaltake Toughpower Ultra Slim 90W


Thermaltake là một hãng sản xuất các linh phụ kiện máy tính khá nổi tiếng trên thị trường, trong số đó có các thiết bị chuyển đổi năng lượng. Trước nay, chúng ta chỉ thường bắt gặp hình ảnh Thermaltake qua các bộ nguồn (PSU) dành cho máy tính để bàn; lần này, Thermaltake mang đến cho người dùng 1 model adapter dành cho laptop với mức công suất 90W. Mẫu adapter Toughpower Ultra Slim 90W có thiết kế mỏng gọn hấp dẫn cùng khả năng tương thích với hầu hết các model laptop trên thị trường.

Thiết kế



Thermaltake Toughpower Ultra Slim 90W (model ADP90W0005) có hình dáng khá giống các adapter mới của Dell, tuy nhiên cải tiến hơn. Adapter có thiết kế với bề mặt hơi to hơn 1 chút so với các adapter thường gặp nhưng độ dày giảm đi khá nhiều. Sản phẩm có kích thước 17 x 135 x 60mm, nặng 240gram, độ dày chỉ bằng ½ adapter “zin” của Toshiba mà tôi đang sử dụng.


Hộp bên ngoài Thermaltake Toughpower Ultra Slim 90W làm bằng giấy cứng, cắt sẵn 1 cửa sổ bên phải, khoe sản phẩm bên trong. Adapter màu đen nổi bật trên nền trắng của vỏ hộp. Hộp được thiết kế chắc chắn, có quai xách thuận tiện, khá cứng cáp đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi vận chuyển. Mặt trước hộp nêu bật 1 số tính năng chính như mức công suất lên đến 100W, bảo hành 3 năm, thân thiện môi trường, có khả năng hỗ trợ các thiết bị di động quen thuộc hàng ngày như máy nghe nhạc, máy chơi game hay điện thoại.


Mặt sau hộp đựng có các thông tin chi tiết hơn về tính năng như có đầu điện vào từ 100 ~ 240V AC, tần số 47 ~ 63Hz, có tích hợp cổng USB để sạc cho các thiết bị di động cùng các đầu cắm nguồn cho laptop thiết kế rời dễ dàng thay đổi cho phù hợp.


Đi kèm theo Thermaltake Toughpower Ultra Slim 90W là sách hướng dẫn sử dụng, 9 đầu cắm rời dành cho các loại laptop khác nhau, trên thân adapter có thêm 1 ngõ USB dành cho các thiết bị sạc qua cổng giao tiếp này; Thermaltake cũng trang bị thêm túi vải đen với dây rút cho các đầu cắm và cả adapter khi cần mang vác theo bên mình.


Thermaltake Toughpower Ultra Slim 90W khá tốt khi hỗ trợ gần như tất cả các model laptop có trên thị trường nhờ 9 đầu cắm đánh số theo kiểu từ A đến I, có nhiều màu sắc. Phần thân chính adapter được khoác lên 1 lớp áo màu đen bóng mờ, chất liệu nhựa khá cứng cáp và tốt, các cạnh adapter đều được bo tròn. Dây nguồn đi kèm là loại có đầu 2 chân, tương thích tất cả các loại ổ cắm điện ở Việt Nam.

Nguồn : VozExpress

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết