Eunjung đã được xác nhận sẽ tham gia ghi hình cho chương trình "We Got Married" của đài MBC! Theo thông tin tiết lộ từ đại diện...

[30.03.11] Eunjung công bố tham gia WGM


Eunjung đã được xác nhận sẽ tham gia ghi hình cho chương trình "We Got Married" của đài MBC!

Theo thông tin tiết lộ từ đại diện của cô, Eunjung đã bắt đầu quay tập đầu tiên của cô vào ngày 30 tháng ba.

Trong vai trò một ' cô dâu mới', Eunjung chia sẻ, " Tôi tham gia với một ước mơ có thể ghi hình như một cặp đôi thực sự, giống như Hwang Jung Eum unnie. Tôi muốn đưa đến một góc nhìn mới của chương trình giải trí này đến người xem của " We Got Married" với những điều sẽ khiến chúng tôi khác biệt hoàn toàn với các cặp đôi khác."

Hãy theo dõi thường xuyên để có thông tin đầy đủ!

Cre:Nate + allkpop
Trans:huynogami@t-aravn

1 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết