Hừ mấy bữa nay, toàn là ngũ dậy trể quá đi à. Không biết vì sao dạo này thèm ngủ kinh. Tập thể dục ko nổi luôn. Ngày mai phải cố gắng dậy th...

29.03.2011 : Chuyện Ngộ Từ Các Ông Thầy???

Hừ mấy bữa nay, toàn là ngũ dậy trể quá đi à. Không biết vì sao dạo này thèm ngủ kinh. Tập thể dục ko nổi luôn. Ngày mai phải cố gắng dậy thật sớm mới được. Kiên trì là được mà.

Cả ngày hôm nay, tham quan 1 số website để lên ý tưỡng cho bài tập kiểm tra sắp tới. Tới gần chiều mới nghĩ ra được cái sườn của Website. Mà quan trọng nhất là nội dung website chưa thì chưa nên chọn cái nào nữa khổ thân. Đang chuẩn bị làm thì đi thu phí với mẹ. Đi hơn một tiếng rưỡi bực cả mình gì đâu. Mỗi lần nói đi 1 nơi toàn là 4, 5 nơi bực thế không biết. Nói đến thì bị la hết muốn nói. Mẹ làm nhờ con chỡ cũng phải biết mình đang làm bài kiểm tra thì làm ơn đi lẹ mau về cho con làm cứ hết chỗ này chỗ nọ rồi bài kiểm tra ko xong lấy gì nộp cho thầy. Nói thế mà toàn bị chửi. Thà nghĩ học mẹ cho rồi.


Lại thêm chuyện hồi trưa la mình vì thích nhạc Hàn. Sao hôm nay rỗi hơi thật, xưa nay mình yêu thích ai đều không động đến tự dưng hôm nay lại đi la bực dọc thật. Thế là 2 mẹ con lại thêm 1 trận chiến lãng nhánh. Mình yêu Juventus không la, yêu thích Anh Lý Hải và anh Quang Hà thì không la. Yêu SNSD, T-Ara và nhạc Hàn thì lại đi La rõ chán.

Nói chung hôm nay, nhiều chuyện bực mình thật. Mà ngộ hôm nay, hai ông thầy Huy và thầy Việt dẫn cả lớp đi nhậu =)). Từ hồi mình tốt nghiệp cấp 3 đến giờ chưa bao giờ thấy hiện tượng thầy dẫn trò đi nhậu cả :)). Mà hôm nay hình như có nhiều điều mình không nên nói thì phải hix...Thôi vấn đề này để tớ sẽ nói ở quyển nhật ký còn đây thì không nói hihihi...

Thôi đi ngủ đây tạm biệt mọi người... Ngủ ngon.. :X