Lâu rồi mình không đi đâu xa, ngày hôm nay đi tâm trạng nó khá thoải mái. Tuy lúc về mình có khá nhiều bực dọc nhưng vì do bụi quá làm mắt m...

27.03.11 : Đừng làm tôi điên thêm lần nữa...

Lâu rồi mình không đi đâu xa, ngày hôm nay đi tâm trạng nó khá thoải mái. Tuy lúc về mình có khá nhiều bực dọc nhưng vì do bụi quá làm mắt mình bị rát nên bực tý thôi hihihi. Cả tuần nay, mình rất mệt mỏi và những suy nghĩ tiêu cực đã xuất hiện. Mình cần phải bình tĩnh thôi....mình cần phải chú tâm vào việc học nhiều hơn. Cả 3 tuần nay học hành lề mề quá rồi. Nghĩ học hết 4 buổi rồi, tuần này không được nghĩ nữa. Mình phải cố gắng hơn nữa.

Thôi mình sẽ viết những điều riêng tư vào quyển nhật ký riêng ( những điều ko nói được ở đây :)) ).
Giờ nói chuyện vòng quanh xã hội đây. Nói gì trước nhỉ. Nói về vụ giết người đi há.... Ở Xã Hòa Long gần phường mình mới đây có vụ giết người, nghe nói cắt cổ. Tội nghiệm nạn nhân thật... Ý có báo đăng này.

Một phụ nữ bị sát hại dã man
Ngày 26/3, một người dân trong khi đi thăm ruộng ở khu vực Đồng Xoài, ấp Bắc 2, xã Hòa Long, thị xã Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu), phát hiện một thi thể nữ nằm úp dưới con kênh dẫn nước.

Ngay sau đó, Công an thị xã Bà Rịa và Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến khu đồng ruộng trên để khám nghiệm hiện trường.
.
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Hương (SN 1979, ngụ xã Hòa Long). Theo người nhà nạn nhân, chị Hương đi công việc từ tối 25/3 nhưng không thấy về nhà.

Cơ quan chức năng đã vớt xác nạn nhân từ dưới kênh nước và đưa vào Bệnh viện Bà Rịa để khám nghiệm tử thi. Xác định ban đầu, nạn nhân bị hung thủ cắt cổ đến chết.

Hiện lực lượng công an đang điều tra vụ việc.
Theo Thanh Niên Online
Mong rằng tìm ra thủ phạm đã giết nạn nhân. Nhưng mình nghe đồn. Cái cô này, mới bán được. Có tiền mua vàng đeo khắp người. Chồng cổ khuyên không nên đeo mà không được nên mới bị ra cớ sự này. Đúng là tội nghiệp thật. Nói thật mình chả ham đeo vàng bạc có ngày mang họa. Mình thường đi mang 1 cái giỏ trong đó chỉ có cái nón kết cái quyển sổ, cái áo khoác, điện thoại và 100k là cùng =)). Còn bà này mang Vàng khắp người nên bị kẻ giang sát hạt đúng là tội thật. Chuyền đề chứ nói đến cái vụ chết chóc có khi tối mình ko ngủ được tập 2 ( Hôm qua mất ngủ đến 3h mới ngủ được ).

Mình mới nghe mẹ mình nói Chi Bộ Khu Phố quyết tâm kết nạp Đảng cho mình. Ặc pó tay, cho con yên ổn đi đừng làm cho con điên cái đầu tập thứ bao nhiêu về vấn đề này mình than thở nhỉ =)). Mẹ lần này để cho mình chọn. Nên cũng phải nên suy nghĩ kỷ vấn đề này.Chứ không kỷ là phiên bản than thở sắp tới sẽ có ở cái blog này. Thôi không nói nữa Rip cho xong cái Perf CNBlue đã =))

BB chúc mọi người một đêm ngon giấc.




0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết