Thế là xong một buổi tối đáng ghét này. Mình ghét nhất loại đàn ông uống rượu say sỉn rồi báo hại vợ, con. Hôm nay mình ghét ba mình tột đỉn...

Bực cả mình....


Thế là xong một buổi tối đáng ghét này.

Mình ghét nhất loại đàn ông uống rượu say sỉn rồi báo hại vợ, con. Hôm nay mình ghét ba mình tột đỉnh. Cách đây 10 năm, một lần bị té xe vỡ sọ não phải nằm chợ rẫy chữa bệnh mất gần 3 tháng là do uống rượu té. 10 năm sau, lại bị té xe lần 2 cũng lý do vì rượu nữa. Bực cả mình, uống xỉn thì ở Long Phước ngủ cho tỉn rồi về. Hay kêu mấy anh chở về cũng không chịu rốt cuộc cái hậu quả do thằng này lãnh. Bực cả mình......May lần này chỉ rách chân trầy tý thôi.....

Vào bệnh viện thấy nhiều cảnh ớn lạnh quá đi mất. Toàn dân té xe do rượu là nhiều. Ớn quá đi mất...Thề từ này không uống rượu nữa ( không phải uống thường xuyên chỉ lâu lâu có tiệc tùng quan trọng mới phá lệ uống thôi ). Đi xe cẩn thận là tốt nhất. Để không bị tai nạn như thế.......


Điên quá đi à......................................... Mất buổi tối làm chẳng được việc gì hết..... thôi đi ngủ để quên cái ngày ám ảnh này hừ.....

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết