Năm 2011 đánh đấu 4 năm của Girls’ Generation trong ngành công nghệ Kpop càng mở rộng, nó đã trở thành bản chất thứ hai cho người hâm mộ v...

[25.02.11] Quá trình trưởng thành của SNSD

Năm 2011 đánh đấu 4 năm của Girls’ Generation trong ngành công nghệ Kpop càng mở rộng, nó đã trở thành bản chất thứ hai cho người hâm mộ và công chúng cũng như để tập trung vào tương lai của Soshi. Các dự đoán về trung tâm sân khấu và với những vị trí hàng đầu của họ đã được lập nên, nó cũng không có gì ngạc nhiên khi ngay cả các nhà phê bình cũng dự đoán được biến chuyển tiếp theo của các cô gái.
Vào cột tháng này, tuy nhiên, sẽ phục vụ bạn để đưa bạn trở lại một vài bước và nhắc nhở bạn về cách Girls’ Generation đã được biết đến. Trong khi những người hâm mộ lớn tuổi và dày dạn có thể hồi tưởng và nhớ lại các ngày trước đó, những người hâm mộ mới có thể học để hiểu thêm về các cô gái đã trưởng thành qua nhiều năm. Chúng tôi sẽ bắt đầu cột này vào tháng 1. Vâng, đã gần cuối tháng 2, nhưng điều này chỉ có tạo ra tiếng vang hơn với ý tưởng “bước ngược lại”, phải không? Tháng 1 luôn luôn là một tháng đáng chú ý với các cô gái và chúng ta cũng đã thấy không chỉ là sự ra đời của những ý tưởng mới, nhưng cũng không nản lòng, lòng kiên trì của họ đã thúc đẩy và bảo vệ cái tên “Girls’ Generation”.

2008: Năm 2008, chúng tôi sẽ trở thành một Girls’ Generation, những người sẽ đứng trên ở vị trí cao hơn



Kissing You, single thứ hai của các cô gái từ album cùng tên của họ, đã đánh cắp trái tim của nhiều người với giai điệu ngọt ngào, dễ nhớ, MV năng động, và đạo cụ lollipop. Trong khi bài hát có thể không nhất thiết phải đứng đầu bảng xếp hạng trực tuyến, nhưng nó đã thúc đẩy mạnh mẽ doanh số bán album đầu tiên của họ bằng cách thu hút người hâm mộ mới. Vẫn với nét mặt tươi tắn và phong cách năng động của họ, các cô gái đã nỗ lực hết sức để giới thiệu năng lượng tràn đầy và thái độ thoải mái của họ .

Sự kiện quan trọng của cá nhân, tất nhiên, không nên bỏ qua. Tháng một đánh dấu sự ra đời bản OST solo đầu tiên của Taeyeon, “If” , đã đưa đất nước vào một cơ bão u sầu. Cuối cùng bài hát đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng ngày của Cyworld (với Kissing You theo sát phía sau).Nó đã chứng minh Kid leader của chúng ta có khả năng để dẫn dắt một bài hát của riêng mình và không thể phủ nhận, nó đã phóng cô ấy như một nghệ sĩ solo vào tầng bình lưu(khí quyển).

Không cần phải nói, nó đã mở cửa cho cô ấy và cô ấy được cung cấp rất nhiều để hát nhiều OST hơn nữa. Trong một lưu ý phụ, 5 trong số các cô gái cũng đã hát một bài hát mang tên là “Little Boat” cũng là OST cho bộ phim trên, Hong Gil Dong.

Ngày có ý nghĩa:

Ngày 11 tháng 1 – Lần cuối trình diễn “Girls ‘Generation” (bài hát) trên chương trình âm nhạc

12 tháng 1 – Phát hành MV Kissing You

Ngày 13 tháng 1 – Kissing You ra mắt trên Inkigayo

Ngày 24 tháng 1 – Phát hành OST Hong Gil Dong: If & Little Boat

2009: Chúng tôi không giống như máy móc, chúng tôi là người.



Năm 2009, giống như tất cả người hâm mộ K-Pop đã biết rõ, là năm của Girls ‘Generation. Sau 8 tháng gián đoạn, họ đã trở lại với một bài hát mới mà đẩy họ lên đạt được vô số thành tựu. Không chỉ họ có được công nhận cho bài hát từng gây nghiện, Gee, họ còn được ca ngợi cho việc đã phục hồi ngành công nghiệp đang bị khủng hoảng do việc tiêu thụ các mặt hàng không được thuận lợi , và đã tạo ra xu hướng thời trang quần jean màu bó phổ biến khắp nơi. Với Gee, các cô gái đã mạnh dạn thiết lập những kỷ lục mới (như chiến thắng 9 lần liên tiếp trên Music Bank) và đã được chứng minh là ngôi sao đang lên trong năm.

Sasuke langtu: Trong khi ‘Kissing You’ mở rộng lượng fan của họ, Geeđã giúp họ trở thành ‘các cô gái quốc dân’. Nếu bạn đang không ở trong cơn sốt Gee không thể ngăn cản, tốt nhất bạn nên bắt đầu quay lui lại thời điểm đó vì nó là khởi đầu cho một trong những năm hoạt động mạnh mẽ nhất của họ.

Ngày có ý nghĩa:

Ngày 01 tháng 1 – Gee MP3 teaserđược phát hành

Ngày 02 Tháng 1 – Gee MV teaser được phát hành

Ngày 05 tháng 1 – Gee MP3 phát hành

Ngày 06 tháng 1 – KBS “You Are My Destiny” do YoonA đóng đã kết thúc

Ngày 07 tháng 1 – Gee Mini Album & MV phát hành

Ngày 08 tháng 1 – Gee all Kill trên tất cả các bảng xếp hạng trực tuyến

Ngày 10 tháng 1 – Gee Debut trên Music Core

2010 : năm 2010 đối với chúng ta, chúng ta sẽ bắt đầu lại với tậm lí của một tân bình(rookie) và sẽ nổi bật thêm lần nữa.



Sau một năm với những sự kiện diễn ra liên tục, nhiều người nghĩ rằng các cô gái sẽ có một kì nghỉ ngơi ngắn hoặc thám hiểm nơi nào đó. Tuy nhiên, các cô gái đã trở lại với Oh! vào cuối tháng Giêng cho thấy một lần nữa sự kiên trì của họ trong việc tiếp tục thống trị ngành công nghiệp. Điều này là quá đủ để làm thoả mãn cơn nghiện Soshi với phong cách các cô gái cổ vũ và những mái tóc lập dị(?). Chưa sẵn sàng để phá vỡ những áp lực, các cô gái đã nén sự nổi tiếng của mình với những vũ điệu hấp dẫn và lời nhạc gây nghiện. Điều chắc chắn là bài hát này đã dập tắt sự nghi ngờ đối với sự thành công mà SNSD đã đạt được và đang duy trì.

Những ngày đầy ý nghĩa :

23 tháng 1 – phát hành Oh! MV teaser.

25 tháng 1 – phát hành Oh! Mp3.

28 tháng 1 – phát hành Oh! album (album bán ra ngày đầu tiên dựa theo doanh số bán albumcủa Hanteo là 23,176 bản).

30 tháng 1 – trình diễn Oh! trên Music Core.

Tất nhiên, đối với một nhóm nhạc thần tượng đã dành trung bình 5 năm đào tạo thì xét một số khía cạnh thì sẽ không công bằng khi bỏ qua các lĩnh vực khác mà chỉ chú tâm vào lĩnh vực âm nhạc. Các cô gái đã tiêu tốn một khoảng thời gian hợp lí (đôi khi lại quá mức) trên các chương trình tạp kĩ (variety shows), chương trình radio hay ngay cả những buổi chụp hình và những sự kiện. Phần này của cột sẽ bao gồm các sự thật ngẫu nhiên và những khám phá nho nhỏ được sắp xếp cho các tháng khác nhau từ năm 2008 đến hết năm 2010.

Các mẫu tin và đoạn tin ngắn trong tháng giêng :

Năm 2008:

1. Cả 9 cô gái đều có mặt trong buổi kí tặng fan vào ngày 16/1, đó là điều hiếm thấy vì thông thường thì các cô gái thường chia thành các nhóm nhỏ.

2. SNSD đã tặng các trang phục trong single đầu tay “Into The New World” cho UNICEF để làm tự thiện

3. Hyoyeon đã đề cập trong một chương trình radio rằng mẫu người đàn ông lý tưởng của mình là Joo của Fly to the Sky.

4. Các cô gái làm người mẫu cho Dior, một nhãn hàng mà các cô gái đang làm người mẫu quảng bá chính thức

5. Vào ngày 31/1 tại Seoul Music Awards, Taeyeon đã gọi các fan là “Honey”, gây ra nhiều suy đoán rằng đó mới là tên gọi của fanclub chính thức.

6. Lee Seungchul đã chọn Yoona để cùng xuất hiện trong MV của anh ấy “Propose”, nhưng cảm thấy tệ vì đã không chọn những người còn lại. Các cô gái đã đến trường quay để cổ vũ.

7. Taeyeon đã chiến thắng Star Golden Bell và trở thành (trong tháng đó) người chiến thắng nhỏ tuổi nhất cho đến bây giờ. Sau đó Sooyoung cũng thành công với danh hiệu người chiến thắng nhỏ tuổi nhất.

8. Kissing you có vài tình thiết khá thú vị. Jessica đã từng lầm tưởng cây kẹo lollipop của mình là micro và sử dụng sai dụng cụ khi hát trên sân khấu. Taeyeon thì có vụ việc cây kẹo lollipop ‘đầy tai tiếng’ khi mà nó bay vào đám đông trong Asia Model Awards, để lại cây lollipop có cán mà không có kẹo trên tay Taeyeon đến phút cuối. Các cô gái cứ luôn ăn hết và làm hỏng những cây kẹo lollipop đến khi mà người ta cho các cô gái những cây kẹo giả để thay thế.

Năm 2009:

1. Sunny đã phải nhập viện vào ngày 01/1 do quá kiệt sức.

2. Ngày 26/1, Tiffany gọi cho người bạn thân ở Mid-Day Break radio là Isak và đã hét lên từ Soshified trong lúc thu hình.

3. Taeyeon và Hyungdon đã chính thức công bố là cặp vợ chồng mới kết hôn cho chương trình We Got Married. Một tập phim của họ được phát sóng vào ngày 25.

4. Nó đã được công bố vào ngày 29 rằng các cô gái là một phần của nhóm đầu tiên của các nghệ sĩ được công bố sẽ tham dự Korea Times Music Festival Thường Niên lần thứ 7 (Hollywood Bowl).

5. Ba nghệ sĩ đầu tiên công khai sự yêu thích của họ cho Gee là Kim Yuna, Lee Yeon Hee và See Ya.

6. Có suy đoán rằng các con lăn trên giày trượt từ bìa album (Gee) sẽ đóng một vai trò lớn trong concepts của họ, nhưng cuối cùng thì không phải vậy.

7. Gee có hơn 1 triệu lượt truy cập trên GomTV chỉ sau một ngày nó được phát hành. Nhìn chung chỉ riêng trong tháng 1, nó đã bán khoảng 70.000 album và các cô gái giành được 3 chiếc cúp Music Bank. Họ đã không biểu diễn và không có mặt trong hai trận thắng đầu tiên do bất đồng giữa Music Bank và SM Entertainment.

8. Hơn một nghìn người hâm mộ chờ đợi bên ngoài tòa nhà của đài MBC để xem các cô gái trình diễn sân khấu debut Gee của họ trên Music Core, nhưng chỉ có 1000 người được phép vào xem. Music Core đã phải thay thế các đoạn điệp khúc của Gee vì fanchants quá lớn. Yuri & Taeyeon được thông báo là bị ốm vào ngày biểu diễn.

Năm 2010:

1. SM cuối cùng cũng tạo ra một tài khoản Youtube để ra mắt các teaser và MV, do đó Oh! là bài hát đầu tiên của các cô gái được tải lên. (Gee chỉ tải lên một vài tháng sau khi nó được phát hành).

2. MV Oh! đạt được 100.000 lượt xem chỉ trong vòng 2 giờ sau khi phát hành.

3. Yuri & Seohyun đã xác nhận quyết định của mình là vào đại học (Đại học Chung-Ang và Đại học Dongguk tương ứng).

4. Các cô gái đã có một tuần nghỉ ngơi sau khi hoàn thành các hoạt động cuối cùng của năm 2009. Tuy vậy, Taeyeon vẫn tiếp tục với Chinchin, Yuri và Sunny với việc quay phim cho IY, và Jessica cũng tham gia trong vở nhạc kịch Legally Blonde của cô trong quá trình giờ nghỉ.

5. Ngày 08/1, SM xác nhận Yoona là một trong những thành viên thường trực của chương trình mới Family Outing 2.

6. Jisook của Rainbow nói rằng nghệ sĩ yêu thích của cô là Taeyeon, và Park Yoon Hwa từ T-Max đã tiết lộ tấm lòng của mình cho Jessica. Ngoài ra UFC máy bay chiến đấu (!?) Kim Dong Hyun thú nhận rằng mẫu người lý tưởng của anh là Taeyeon.

7. Soo Young đã đề cập trên chương trình phát thanh của Oh Sangjin rằng có khoảng 20 nhân viên staff theo các cô gái khi họ di chuyển xung quanh. Cô cũng tiết lộ rằng instrumental track cho bài hát solo “Santa Baby” của cô trong 1 buổi concert của họ là rất tốn kém và họ còn sử dụng lại các ca khúc của MBC Gayo Daejun 2009 với tất cả 9 người cùng biểu diễn.

8. Taeyeon kể một câu chuyện hài hước trên ChinChin về cách người quản lý của họ gửi tin nhắn yêu thương cho Tiffany do nhầm lẫn. Cô cũng cho biết, trong quá trình quảng bá Tell Me Your Wish (Genie), Seohyun có thể ăn bí ngô mà không dừng lại cho đến khi Taeyeon phát hiện cơ thể của cô ấy đã chuyển thành màu vàng và phải làm cho cô ấy ngừng ăn chúng.

Các giải thưởng đã đạt được:

Các giải thưởng: Giải Seoul Music lần thứ 17, giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất vào ngày 31/1/2008

#1 trên KBS Music Bank ngày 12/1/2009

Giải SBS Inkigayo Mutizen ngày 18/2/2009

#1 trên KBS Music Bank ngày 23/1/2009

#1 trên KBS Music Bank ngày 30/1/2009

Bài hát của tháng (1/2009) từ Cyworld



Lễ trao giải nghệ thuật giải trí Hàn Quốc lần thứ 16: Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất ngày 3/1/2010

Lễ trao giải nghệ thuật giải trí Hàn Quốc lần thứ 16: DJ Radio nữ xuất sắc nhất

Bộ Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc: giải Content Industry (đặc biệt danh dự) ngày 13/1/2010

Và với tất cả những điều đó, tôi hy vọng rằng bạn sẽ thích đi dạo xuống phố vào tháng Một, điền vào tâm trí mình thật nhiều về Soshi, trước khi họ quay trở lại với nhiều điều hơn thế nữa!

V-Trans: Sasuke – zy.papy – RunDevilRun – Cali – Gultog – tuyetvotinh.vns
Source: SONEternity

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết