Hôm nay 25 âm lịch rồi, còn 5 ngày nữa thôi là sang năm mới rồi. Nói chung việc tiễn đưa ông táo đã xong. Dọn dẹp thì đã cơ bản được 30 %. T...

Tạm biệt 3 chú mèo con....

Hôm nay 25 âm lịch rồi, còn 5 ngày nữa thôi là sang năm mới rồi. Nói chung việc tiễn đưa ông táo đã xong. Dọn dẹp thì đã cơ bản được 30 %. Tết đang ngày càng đến thật gần. Sáng sớm hương vị tết mình chẳng biết nó như thế nào. Vì tôi lúc nào cũng dậy muộn. Đa phần là do khuya mới ngủ nên sáng dậy không nổi. Hix, Cố gắng phải sửa đi hehe.

Còn ngày hôm nay, bực mình có buồn có. Bực nhất là đang vào lúc này lại đi khám bệnh làm chuyện rùi bu thật. Đang trong quá trình dọn dẹp thế mà mẹ còn rổi hơi kêu 2 mẹ con đi khám bệnh. Bực thứ 2 là đi khám bệnh làm tốn cả 1 buổi sáng, đến trưa đòi đi uốn tóc làm tốn thời gian đợt 2. Rốt cuộc chiều về mình mệt khỏi làm gì luôn.

Còn chuyện buồn là 3 chú mèo con của mình thích hôm nay đã phải cho người khác rồi. Buồn lắm, tưởng 3 chú mèo này sẽ là niềm vui tiếp theo của mình sao khi con bé nhí bị lũ mất dạy kia bắt mất. Nhưng do hoàn cảnh mà không nuôi nổi đành phải cho người ta buồn quá đi mất huhuhu. Tính mình là thế, nuôi con gì thì thương lắm :(. Cho đi thì buồn và khó chịu lắm. hix :(. Thôi buồn gì buồn mình hy vọng rằng chủ mới sẽ lo lắng chăm sóc cho nó thật tốt.

Còn bực tập 3 là 2 con chó nhà mình :@:@:@:@:@. Móa mới mua tấm lót chân để sài. Mới sài chưa được tuần nó cắn hư mẹ nó rồi. :@:@:@:@. Điên thật, cái cho nó cắn thì không cắn. Cái không cho cắn thì hết cắn cái này đến cắn cái khác. Riết phải cho nó ăn đòn 1 trận.

Thôi giờ mệt quá ngủ thôi.

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết