Ôi không biết nói gì hơn là ngày hôm nay cực kỳ vui sướng làm sao.... hehehe...... Cái ngày chờ đợi đã đến... từ hôm nay mình không còn mệt ...

Mọi chuyện đã kết thúc rồi...


Ôi không biết nói gì hơn là ngày hôm nay cực kỳ vui sướng làm sao.... hehehe......

Cái ngày chờ đợi đã đến... từ hôm nay mình không còn mệt mỏi vì nó nữa....

Mình có thể làm những điều mình thích rồi....

Nói thật là cảm giác bây giờ rất vui...vui lắm...và cũng có một chút buồn tý, lâu nay làm công tác này cũng hay lắm. Rời khỏi cũng có chút buồn.

Ba năm rồi, nói chính xác hơn là 3 năm 9 tháng chẳng mình tham gia phong trào đoàn ở cái phường này.

Từ ngày nhận cái chức danh chi hội phó hội LHTNVN 2 lần rồi đến phó bí thư đến bí thư chi đoàn. Thời gian qua nhanh thật, mình cũng không ngờ rằng mình làm được đến tận bây giờ và nắm cái chức danh bí thư.

Những năm tháng mình làm đến ngày hôm nay mình nghĩ rồi. Mình cũng không bao giờ hối hận và mình rất tực hào về chính bản thân mình.

Hôm nay, mình đã có thể ngẩn cao đầu mà ra đi.


Bây giờ cái chi đoàn đó là việc của họ không còn phải mình lo nữa. Mình chỉ còn 1 việc là hoàn thành hồ sơ mà thôi.

Mình có chút luyến tiếc ... mình sẽ không bao giờ quên. Sẽ nhớ đến những ngày tháng hoạt động đoàn. Nhớ những khoảnh khắc thật hài hước của đoàn viên, Những trò chơi rất khó, nhưng vui lại nhộn, những câu hỏi kèm theo những câu trả lời rất huề vốn, những lúc ngây ngô của từng đoàn viên hay BCH vớ những tình huống khó sữ hay những lúc lắng lại cùng nhau lắng nghe những tấm sự thật lòng với những giọt nước mắt của đoàn viên. Bây giờ tất cả sẻ là 1 chút trong những kỉ niệm mà bạn có được khi tham gia vào tổ chức đoàn.

Mình hy vọng rằng những gì mình làm cho họ lúc trước họ sẽ nhớ đến một chút. Và hy vọng rằng có một người bạn như mình mà thôi.

Bây giờ thật sự không biết nói gì nữa....Mình hy vọng rằng chi đoàn sẽ tiến bộ hơn. Chúc những người đi sau hoạt động tốt hơn nữa nhé.

Qua đây, tôi xin cảm ơn anh Lê Xuân An cũng đã giúp đỡ em nhiều. Hy vọng rằng anh sẽ khắc phục được những yếu kém hiện có của mình. Và trình độ chính trị anh cao hơn nữa nhé. Cảm ơn, những bạn các chi đoàn bạn đã giúp đỡ Đăng trong suốt 3 năm qua. Những kĩ niệm của Đăng với các bạn mình sẽ không bao giờ quên đâu. Xin cảm ơn tất cả mọi người nhiều!!.