Những thời khắc cuối cùng của năm 2010 đối với mình thành công có, thất bại có, vui có, buồn có rất nhiều cảm xúc trái ngược đã diễn ra sắp ...

Happy New Year


Những thời khắc cuối cùng của năm 2010 đối với mình thành công có, thất bại có, vui có, buồn có rất nhiều cảm xúc trái ngược đã diễn ra sắp đi qua để chờ đợi 1 điều mới mẻ hơn trong năm 2011.

Võ Ngọc Đăng xin kính chúc tất cả mọi người, những người từng 1 lần ghé qua Ngọc Đăng's Blog này cùng gia đình một năm mới An Khang - Thịnh Vượng - Tràn Đầy Hạnh Phúc.

Năm 2010, có thể nói rằng năm nay là một năm không thành công với mình. Từ cuộc sống đến niềm đam mê bóng đá. Juve thì có thể nói nữa đầu 2010 không phải là 1 juve tôi yêu. Azzurri thì thất bại toàn diện ở World Cup 2010.

Cuộc sống thì gặp rất nhiều khó khăn. Bị biết bao lần quậy phá từ nhiều con người. Rồi không được kết nạp Đảng... Nói chung là rất đáng quên.

Nhưng đối với mình, bây giờ không quan trọng nữa. Mình vẫn là một công dân tốt thế thôi. Bước sang năm mới mình hy vọng rằng mình sẽ tiến bộ hơn - thành công hơn.

Còn đối với blog... Tuy rằng vẫn có những lúc mình bỏ rơi cái blog không quan tâm đến. Nhưng bây giờ mình đã coi nó như một phần của mình rồi. Dù không biết có bao nhiêu người biết đến cái blog này. Mình không quan tâm điều đó, mình hy vọng rằng đây sẽ là nơi để mình để mình tâm sự và chia sẽ những điều mình thích cho mọi người...