Hừ :-w bây giờ khuya rồi muốn viết lách vào cuốn sổ. Mà lười không viết. Lên đây viết thì chẳng biết viết như thế nào nữa. Cả ngày nay, n...

11.12.2010

Hừ :-w bây giờ khuya rồi muốn viết lách vào cuốn sổ. Mà lười không viết. Lên đây viết thì chẳng biết viết như thế nào nữa.

Cả ngày nay, nằm coi phim và ngủ thôi. Đôi lúc thì đi phụ mẹ làm ít chuyện như đưa tặng lịch thôi. Hôm nay, rãnh rỗi nên tranh thủ nghĩ về mình trong suốt một năm vừa qua. Nghĩ rất nhiều chuyện đã qua, rồi nghĩ đến mình và nhiều chuyện khác nữa. Nói chung là mình thấy mình sao sao ấy.... có lẽ nên tâm sự vào cuốn sổ của mình...

Còn về công việc bảo hiểm, đây là lần đầu tiên mình mạnh dạn mời khách hàng đi tư vấn. Tuy không đóng được hợp đồng ( 100 % là như thế ). Nhưng mình cũng nhận ra rằng mình cũng còn non kinh nghiệm lắm. Còn phải học hỏi nhiều điều lắm.

Bây giờ muốn nói nhiều lắm nhưng thôi. Khuya rồi, phải ngủ đây.....