Thực sự bây giờ vào lúc này đây mình ko biết mình còn ngủ nổi hay ko nữa. Chẳng biết nói gì như thế nào ra đâu đuôi vào lúc này. Có một ch...

Mèo con!! Mày về đi!!

Thực sự bây giờ vào lúc này đây mình ko biết mình còn ngủ nổi hay ko nữa. Chẳng biết nói gì như thế nào ra đâu đuôi vào lúc này. Có một chú mèo con nhà mình vừa mới bị bắt trộm. Buồn nhất là chú mèo con mà mẹ và mình đều rất thương nó. Chú mèo này rất ư là dễ thương. Nỡ lòng nào nào mà bọn nó bắt đi chứ huhuhu :((.

Buồn lắm, cầu mong sao cho 1 phép màu nào đó. Sáng mai nó lại xuất hiện, và thầm hứa rằng nếu nó lại xuất hiện sẽ yêu thương nó hơn lúc trước.

Nghĩ lại tại sao mình quá chủ quan thế :((. Tiếng xe rất rõ trước nhà vào đêm khuya thế này. tại sao mình ko đề phòng huhuhu :((. tại mình :((.

Huhuhu, hận những ai bắt trộm. Tôi thề, tôi mà gặp được kẻ bắt trộm sẽ bắt bể sọ nó :((