Dạo này mình cảm giác mệt mỏi, cảm giác chán chường. Những gì mình đã làm không được công nhận. Nhưng thôi mình ko cần quan tâm nữa chi ch...

Thay Đổi.

Dạo này mình cảm giác mệt mỏi, cảm giác chán chường. Những gì mình đã làm không được công nhận. Nhưng thôi mình ko cần quan tâm nữa chi cho đến phát mệt. Không được ở đây thì làm ở khác chẳng thiếu chổ làm mà hahaha. Điều bây giờ với mình là hãy lo cho mình nhiều hơn nữa, chăm sóc, đối xử tốt với bản thân mình tốt hơn. Để mình có thể có 1 sức khoẻ tốt để làm những việc khác. 3 năm qua, mình đã tự hành hạ mình, để tất cả những gì nhiệt huyết nhất. Để rồi nhận lại những cay đắng ấy. Thôi không nhắc đến nữa. Ngay từ hôm nay mọi chuyện đã kết thúc ở đây. Nó sẽ được sang 1 trang giấy mới. Hy vọng rằng mình sẽ tốt hơn, trở lại trạng thái cân bằng hehehe.

Ngày hôm qua đến giờ cũng có nhiều chuyện khá là vui đấy chứ.

Đám cưới thằng Mạnh học trò câm điếc của mẹ. Nhìn nó cưới vợ mà mừng cho nó. Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé ( Mạnh và tôi cùng tuổi :)) ). Gặp lại nhiều đứa học trò củ của mẹ lắm :)). Tụi nó vẫn nhớ đến mình cũng may thật =)). Bây giớ đứa nào cũng cao và lớn cả hahaha. Để mai úp hình lên cho mọi người xem nhé :P.

Cũng may mua được mấy cuốn sách mình cần học :)). Ở bà rịa tìm chẳng ra lên vũng tàu có may thật :)). Giờ chỉ còn tìm 1 quyển nữa thôi :)).

Nhưng có lẽ vui nhất là ngày hôm nay hahaha.

Sáng mua được cái quần lửng và áo thun ba lỗ. :)).

Tối thì Juve chiến thắng mừng hết siết hahaha. :)). Nhưng có lẽ chiến thắng này ko biết mừng lớn hay nhỏ đây trời :((. Mình chỉ muốn juve thắng 1 trái thôi mà :((. Thôi điều bây giờ quan trọng là góp từng điểm đề mùa sau trở lại Cúp C1 là chính hahaha :)).

Quên nữa, vấn đề sài blog và Face, twitter nên lập cái mới hay sài cái cũ. Suy nghĩ cả ngày giờ quyết định là sẽ thay đổi Face mới :)). Nhưng cái face cũ vẫn dùng hahaha :)).

Thôi giờ ngủ, để mai bắt đầu đọc nghiên cứu những tài liệu hahaha.

Muốn hay, đẹp, kỳ công…Muốn thay đổi, cần phải chờ đợi và kiên nhẫn…