Hô hô một ngày đã xong và đây là ngày cuối tháng rồi hahaha. Sắp gần đến hồi kết rồi, mừng quá đi :)). Nhưng có lẽ mình cũng phải rút kin...

30.09.2010


Hô hô một ngày đã xong và đây là ngày cuối tháng rồi hahaha. Sắp gần đến hồi kết rồi, mừng quá đi :)).

Nhưng có lẽ mình cũng phải rút kinh nghiệm 1 việc là từ đây hạn chế nhiều về việc khoe khoang đi :)). ( Cái tật này từ nhỏ đến giờ vẫn chưa hết :)) ).


Nói chung là hôm nay cũng được chứ ko vui cho lắm. Dự hội nghị nghành mới ở Hồng Bàng toàn nghành Dược Sỹ, Điều Dưỡng, Y Học Đa Khoa, Y Học Cổ Truyền =)). Toàn mấy nghành mình ko thích tý nào :)). Cũng gần đến học Quản Trị Kinh Doanh rồi mừng thật :)).

Rồi thêm việc cúp điện đúng là dễ điên thật chứ :)). Mình chúa ghét cái vụ này :@. Cả năm trời cúp điện giờ lại cúp tiếp :@. Thù bọn điện lực.

Chiều cài Win Vista thử, nhìn chưa quen lắm. Nhưng nói chung tập làm quen cái này đi rồi cuối tuần hay đầu tuần sau cài Win 7 luôn cho đồng bộ :)). Nhà nhà win 7 người người Win 7 hahaha.

Oh...Cái con người đáng ghét, tối nay gọi mình chán thế nhở. Mình chẳng muốn nghe gì hết. Chấm dứt từ đây. hahaha. Cuối năm đứng hạng mấy chẳng quan tâm nữa hohohoho.


Thôi ngũ đây khuya mất roài :)).