Cũng lâu rồi không viết blog rồi nhỉ. Dạo gần đây mình chẳng làm gì cả chỉ việc chơi và chơi. Thú thật cũng kỳ kỳ nhưng nên nghĩ ngơi để t...

30.09.2010

Cũng lâu rồi không viết blog rồi nhỉ. Dạo gần đây mình chẳng làm gì cả chỉ việc chơi và chơi. Thú thật cũng kỳ kỳ nhưng nên nghĩ ngơi để tận hưởng cái kỳ nghỉ hè ngắn ngủi này để rồi tập trung vào việc học sắp đến. ( Tuần sau học rồi còn gì :((, người ta nghỉ hè 2 tháng mình thì chỉ vọn vẹn 1 tuần điên tiết thật. Ta hận Đoàn Thanh Niên Phường Long Tâm )

Dạo này mình cũng cố gắng thay đổi khá nhiều. Phòng của mình cũng sạch đẹp hơn nhiều rồi. Ăn ở cũng sạch sẽ hơn hẳn ( ở dơ thì có nhưng ko đến nổi như cái bang =)) ). Nói chung là mình đang cố gắng sống sau cho thật ngăn nắp trước rồi mới tính thay đổi mấy cái kia.

Nhìn chung bây giờ mình không còn cáu gắt vì ĐTN hay những việc khác nữa. ( Nhưng vẫn còn cái gắt với mẹ 1 vài lần :P ). Nghĩ kỹ cũng chẳng cần căng thẳng chi cho mệt cái thân. Cứ bình tỉnh mà làm, bình tĩnh đối diện nó. Nhiều khi mình cũng không vững cho lắm. Đụng chuyện cũng hơi mất bình tĩnh dẫn đến căng thẳng ko hay cho mình.

Sắp tới mình còn phải điều chỉnh lại cái việc ăn uống của mình nữa. Hix ăn uống gì phát sợ. Muốn ăn lúc nào là ăn. Chẳng đúng giờ đúng giấc tý nào cả. Nên vào giờ ăn cơm toàn bỏ bữa :)). Bị mẹ la hoài nên chỉnh lại nào :)).

Còn 1 việc nữa là sẽ cố gắng ngủ sớm :P. dạy sớm nữa. Chứ lâu nay thì ngủ trể ( toàn 12h 1h sáng mới ngủ ). dậy trể :)).

Mấy bữa trước đi cắt tóc. Huhu do phải có việc quan trọng nên phải cắt tóc gọn đi :((. Chứ ko có việc thì để tóc kiểu rồi bực quá đi mất. Phải dưỡng lại thôi. Muốn để tóc kiểu nhiều lần rồi. Do Mẹ ko cho cắt ( Mẹ thì chúa ghét tóc kiểu ngày nay, toàn bắt mình cắt tóc theo thập niên 80, 90 ko bực quá. Cắt theo kiểu mình thì mẹ nói này nọ giảng kinh nghe phát mệt )

Nhiều việc nữa cần nói lắm nhưng nói hoài mệt quá đi ngủ đây :P.