Dạo này lắm chuyện xui, buồn bực, căng thẳng quá đi mất................ Chẳng có tý nào để gọi là yên ổn......................... Tưởng ...

Trời ạ.... gặp chuyện gì đâu ko..........


Dạo này lắm chuyện xui, buồn bực, căng thẳng quá đi mất................

Chẳng có tý nào để gọi là yên ổn.........................


Tưởng mình có thể cả ngày yên ôn ai dè phát hiện mình bị xui mà ko hay biết..............


Hôm thứ 2 rớt điện thoại làm mất cây bút cảm ứng.................

Giờ đến lượt sim số điện thoại chính mình bị chặn cuộc gọi đau thật................


Ko biết sử lý sao nữa hix...............

Hư một cái mẹ la cho coi.........................


Tài khoản sim đó còn nhiều lắm .................

Bây giờ thì pó tay.......................


Mai sinh hoạt hè cho mấy em thiếu nhi xong vọt đi ra Mobifone hỏi vậy..............


Chứ cái tình hình này là ko ổn tý nào...................


SOS rồi..............

Thôi đi ngủ đây ............

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết