Dạo này chán, nên chẳng muốn làm gì và cũng chẳng muốn suy nghĩ gì nhiều cho mệt cái thân. Hôm qua World Cup hết nhìn Tây Ban Nha vô địch ...

Mong Thời Gian Qua Mau...

Dạo này chán, nên chẳng muốn làm gì và cũng chẳng muốn suy nghĩ gì nhiều cho mệt cái thân. Hôm qua World Cup hết nhìn Tây Ban Nha vô địch mà nhớ lại 4 năm về trước mình vui biết bao. Còn bây giờ thì nó buồn thật. Thôi đành chờ 4 năm nữa vậy. Không biết 4 năm sau mình sẽ như thế nào nhỉ hihi.

Lúc đó mình sẽ ra sau nhỉ. Chắc lúc đó mình đã là một chàng trai đã 26 tuổi rồi còn gì hehe. Nhìn đi nhìn lại cũng nhanh thật. Mới đó đã 4 năm, thời gian nó trôi qua thật nhanh. Bây giờ dù buồn thì mọi chuyện cũng kết thúc. Nó cũng sẽ qua nhanh nỗi đau bóng đá này.

Còn bây giờ, điều trước mắt là nên lo cho việc thi lại chết tiệt này và làm cho xong hết nhiệm kỳ BCH Đoàn Thanh Niên ở khu phố cho xong. Nói thật bây giờ tôi càng mong sau thời gian nó sẽ qua thật mau để đến cái tháng 11 để tôi còn có thể chính thức rời khỏi BCH này. Tôi đã mệt rồi, ko còn nhiệt huyết nào để làm nữa. Càng ở ngày nào thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều vào cuộc sống này. Tôi ko thể để nó ảnh hưởng nữa. Bây giờ chỉ có 1 con đường duy nhất là học thôi. Để nó có thể hoàn toàn ko ảnh hưởng thì chỉ có 1 điều duy nhất là rời.

Nhưng rời ngay bây giờ điều ko thể nào được, bỏ công việc giữa chừng thì lại càng ko thể nó sẽ ảnh hưởng đến mother. Chỉ bây giờ có thể là bình tĩnh ứng phó chờ thời gian qua mau. Nó cũng sẽ qua mau thôi. Đừng nóng vội, hãy bình tĩnh nhé.

Còn nhiều việc muốn nói lắm nhưng giờ ko cho phép nên đi ngủ... Mai còn đi sinh hoạt hè cho mấy em thiếu nhi..

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết