12/10/2011 Nguồn: AF Người dịch: abbynguyen @ DAN Phim TVB mới “Pháp chứng tiên phong III” vừa được công chiếu vào thứ Hai, ngà...

“Pháp chứng tiên phong III” đạt tỉ suất người xem cao nhất 35 điểm, phá kỷ lục của năm 2011

12/10/2011
Nguồn: AF
Người dịch: abbynguyen @ DAN
Phim TVB mới “Pháp chứng tiên phong III” vừa được công chiếu vào thứ Hai, ngày 10 tháng Mười. Tỉ suất người xem trung bình đạt 34 điểm, và cao nhất đạt 35 điểm. Cho đến hiện tại, “Pháp chứng tiên phong III” là bộ phim dẫn đầu tỉ suất người xem trong năm 2011. Ngày 12 tháng Mười, TVB đã tổ chức lễ ăn mừng để tăng sức thu hút.

Nam diễn viên chính của phim, Lê Diệu Tường cảm thấy rất hạnh phúc khi tỉ suất người xem cao. Anh tin rằng tỉ suất người xem sẽ tiếp tục tăng, và có khả năng đạt được tỉ suất người xem trung bình 37 điểm. Lê Diệu Tường chia sẻ nếu tỉ suất người xem trung bình đạt 35 điểm, anh sẽ mời mọi người dùng cơm. Trước đó, Lê Diệu Tường đã có 50% sự tự tin sẽ đoạt giải Thị Đế dựa vào “Pháp chứng tiên phong III”. Được hỏi liệu hiện tại anh đã có 90% sự tự tin? Lê Diệu Tường cười to: “Không! Khoảng 80%.”

Giám chế của phim, bà Mai Tiểu Thanh cảm thấy ngạc nhiên khi “Pháp chứng tiên phong III” dẫn đầu tỉ suất người xem trong năm nay. Bà tự tin bộ phim sẽ có tỉ suất người xem đạt trên 30 điểm, nhưng không ngờ nó lại đạt đến 35 điểm. Mai Tiểu Thanh cảm thấy ngạc nhiên và cám ơn khán giả đã ủng hộ. Bà là giám chế của cả ba phần “Pháp chứng tiên phong” và cho biết “Pháp chứng tiên phong III” đã đạt tỉ suất người xem cao nhất. So sánh với bộ phim được sản xuất cách đây vài năm, lần này “Pháp chứng tiên phong III” có thể kết hợp chặt chẽ với thiết bị công nghệ mới. Mai Tiểu Thanh tiết lộ Từ Tử San đã sử dụng Kung Fu thật sự để thực hiện các cảnh quay đánh nhau và không sử dụng diễn viên đóng thế. Trước đó có tin đồn cho rằng Mai Tiểu Thanh và chồng (giám chế Lưu Gia Hào) đang có kế hoạch rời khỏi TVB để phát triển ở Trung Quốc? Bà nói gần đây bà đang bận rộn với phim “Đương vận ba ba” và sẽ tập trung hoàn thành bộ phim trước khi xem xét những vấn đề khác.

Trương Khả Di phản ứng lại những lời chỉ trích sử dụng máy tính bảng của cư dân mạng

Đồng thời, cư dân mạng đang so sánh Lê Diệu Tường của “Pháp chứng tiên phong III” với Âu Dương Chấn Hoa của “Pháp chứng tiên phong I” và “Pháp chứng tiên phong II”. Ngoài ra còn có những lời chỉ trách việc sử dụng nhiều máy tính bảng làm hoa mắt người xem. Nữ diễn viên chính Trương Khả Di đã nhìn thấy lời nhận xét đó và trả lời trên weibo: “Máy tính bảng sử dùng trong công việc, tại sao lại có phản ứng mạnh mẽ? Tôi đã suy nghĩ rất lâu, sự trở ngại của nó. Giữa máy tính bảng và máy tính xách tay có gì khác nhau? Điều này rất phổ biến trong thế giới ngày nay. Đừng nói tôi biết bạn vẫn đang sống trong thời kì đồ đá? Hoặc có thể vẫn còn theo đuổi những bộ phim truyền hình thập niên 80.”

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết