Cộng
đồng mạng gần như đã "nổi điên" với rất nhiều bình luận với nội dung
như: “Tóc đẹp đấy, hôm nào rảnh cho mượn lau nhà”, “giẻ lau nhà hàng đầu
Việt Nam”, “Hello Tarzan 2, từ rừng xuống hả ,chơi nổi nhỉ?”…
“Hãy
bình chọn cho anh ấy , soạn tin nhắn "BLN hanquochung xxx" với mã BLN
là “bắt lấy nó” , xxx là số năm ngồi tù và gửi tin nhắn tới tổng đài
113.”
"Đánh chiếm" lan rộng
Không
chỉ tại TP.HCM, thời gian gần đây, dòng chữ này bắt đầu “đánh chiếm”
một cách hiên ngang các cột điện, gầm cầu, ống cống khác trên tỉnh lộ
10, Đại lộ Đông - Tây, quốc lộ 1A, quốc lộ 13, quốc lộ 51 thuộc các tỉnh
Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An…
Nhiều
cư dân trên mạng lẫn công chúng đã lên tiếng phản đối, thậm chí đã nhờ
đến cơ quan có chức năng giúp đỡ khi ống cống, tường… xung quanh khu vực
người dân ở liên tục bị tấn công.
Cộng đồng mạng đã
kêu gọi tẩy chay ca sĩ này bằng cách không nghe hay xem bất cứ sản phẩm
âm nhạc nào của Hàn Quốc Hùng và đề nghị website gỡ tên Hàn Quốc Hùng
ra khỏi trang của mình.
Vì quá bức xúc, một số người
đã manh động, viết thêm chữ "K" vào trước chữ "Hùng" làm cho dòng chữ
này càng tạo được sự chú ý nhiều hơn.
|
Sự "sáng tạo thêm" không cần thiết cho thương hiệu "ca sĩ Hàn Quốc Hùng" (Ảnh: S.T)
|
Chị
Đặng Thị Thơm, một nhân viên Ngân hàng tại Bến Thành, quận 1, cho biết:
“Mỗi ngày, tôi đi từ Thủ Đức lên trung tâm thành phố để làm việc cũng
bị những dòng chữ xanh làm cho vô cùng ngứa mắt”.
Theo
ghi nhận, chỉ tính riêng tại khu vực quốc lộ 13 từ cầu Bình Triệu đến
thị xã Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương, chúng tôi cũng đếm được khoảng gần 40
dòng chữ “ca sĩ Hàn Quốc Hùng”. Bờ tường, cột điện, trạm xe bus, ống
cống…, bất cứ chỗ nào có không gian là “ca sĩ Hàn Quốc Hùng” lại xuất
hiện.
Thậm chí, ở tại chân cầu vượt Cát Lái (quận
2), nơi mỗi ngày có lưu lượng phương tiện giao thông đi qua lên tới hàng
trăm ngàn người, 2 dòng chữ màu xanh được xịt ngang nhiên ở 2 chân cầu
chỉ cách nhau khoảng hơn 10 mét.
Chị Tăng Ngọc Vy
Khánh, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, bức xúc chia sẻ: “Chúng tôi đã quá
mệt mỏi với những hình thức quảng cáo kiểu “hút hầm cầu”, “khoan cắt bê
tông”, nhưng kiểu “làm thương hiệu” của anh ca sĩ này còn…mất vệ sinh
hơn nhiều. Chúng tôi tha thiết mong các cơ quan chức năng hãy ra tay
ngăn chặn, xử phạt hành vi này”.
Nhưng, có vẻ như,
sự bức xúc của người dân và cộng đồng mạng càng làm ca sĩ tự phong này
hứng thú và tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở nhiều tuyến đường
khác trên khắp các tỉnh miền Nam. Nếu không xử lý thật nghiêm, rất có
thể, hành vi này sẽ “bôi bẩn” mỹ quan giao thông và đô thị cả nước.
Đ.S
Theo Bưu Điện Việt Nam
móa ơi mắc ói quá. Bắt lấy hắn đưa vào bệnh viện tâm thần. Mẹ ơi cái tóc còn hơn cả ổ quạ....
Trả lờiXóa